10/07/2014 12:35 GMT+7

Đưa tin bịa đặt, Mail Online phải công khai xin lỗi George Clooney

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Tờ Mail Online đã phải đưa ra lời xin lỗi tới nam diễn viên George Clooney vì đã đăng một bài viết không đúng sự thật về chuyện hôn nhân của ngôi sao này với luật sư nổi tiếng Amal Alamuddin.

George Clooney tiếp tục làm phim với anh em nhà Coen

2H4FSR0q.jpgPhóng to
Cuộc tình của George Clooney với luật sư Amal Alamuddin gây xôn xao với độc giả trong thời gian qua

Mail Online cho biết sẽ rút bài báo xuống khỏi website và tiến hành làm việc với đại diện của George Clooney đề giải quyết vụ việc này.

Mail Online đã đăng tải trên website ngày thứ Hai 7-7 vừa qua và đăng trên báo in vào ngày thứ Ba một bài báo lấy nguồn từ những người bạn thân cận của gia đình Amal Alamuddin cho biết mẹ của vị hôn phu của George Clooney phản đối cuộc hôn nhân của họ vì những vấn đề liên quan đến tôn giáo.

Tờ báo này cho rằng bà Baria Alamuddin - mẹ của Amal Alamuddin không hài lòng với đám cưới sắp tới của con gái bà với George Clooney và mong ước con gái kết hôn với người chồng trong cùng giáo phái Druze -một hệ phái của Hồi giáo.

Ngay sau khi bài báo xuất hiện George Clooney lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Trên tờ USA Today, nam diễn viên này phủ nhận mẹ của vị hôn phu của mình là một thành viên của giáo phái Druze và quả quyết rằng hoàn toàn không có chuyện bà Baria Alamuddin phản đối cuộc hôn nhân này.

George Clooney cũng cáo buộc tờ Mail Online gây tổn thương tới gia đình và bạn bè anh cũng như có khả năng "kích động bạo lực" với một câu chuyện hoàn toàn bịa đặt như vậy.

vWQ21ocI.jpg
Những hình ảnh hẹn hò của George Clooney với luật sư Amal Alamuddin xuất hiện trên mạng - Ảnh: Nydailynews

George Clooney đã đính hôn với luật sư về nhân quyền nổi tiếng Amal Alamuddin hồi tháng 4. Amal Alamuddin năm nay 36 tuổi là người Anh nhưng sinh ra ở Beirut, từng đại diện cho nhà sáng lập Wikileaks - Julian Assange và cựu Thủ tướng Ukraine - Yulia Tymoshenko.

Nam diễn viên điển trai George Clooney từng kết hôn lần đầu tiên năm 1989 với nữ diễn viên Talia Balsam và chia tay nhau năm 1993.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên