12/10/2012 07:48 GMT+7

Quảng cáo ăn theo

BÚT BI (ghi lại)
BÚT BI (ghi lại)

TT - Kính gửi ban giám đốc, Phòng marketing kính trình ban giám đốc mẩu quảng cáo cho sản phẩm chúng ta như sau:

Bạn đã làm gì để không trở thành nạn nhân của những cây xăng gian lận? Bạn chọn đi xe đạp điện rồi nơm nớp lo giá điện lại tăng? Đổ xăng theo kiểu hên xui may rủi, ngày chẵn đổ xăng ở cây xăng A, ngày lẻ đến cây xăng B? Hay đem theo một cuốn sổ tay ghi rõ cây xăng nào từng bị phát hiện gian lận để tẩy chay? Bạn đi đâu cũng kè kè xách theo một cái can ghi rõ số lít, đong rồi đổ vào lại?

Chúng tôi hoan nghênh mọi giải pháp nêu trên, nhưng xin hiến bạn một giải pháp khác: máy chụp ảnh, quay phim hiệu Quay Cọp. Thử nghĩ xem, các nhân viên cây xăng có dám bơm gian khi bạn lăm le quay phim, chụp ảnh.

Chúng tôi cung cấp cả máy thật cho những ai có đam mê quay phim chụp ảnh và cả máy giả (làm bằng nhựa) cho những khách hàng chỉ có nhu cầu không bị móc túi khi đổ xăng.

Để ngăn ngừa tình trạng khách hàng có thể mua phải hàng dỏm qua mạng, chúng tôi chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng chính hãng (12 đường XY).

Lưu ý, bạn tuyệt đối không sử dụng điện thoại di động để làm việc này, vì có thể sẽ bị phạt.

Ghi chú: Mẩu quảng cáo này sẽ áp dụng cho đến khi nào tình trạng gian lận xăng được xử lý nghiêm hoặc đến khi cấm quay phim, chụp ảnh ở các cây xăng, hoặc các nhân viên cây xăng mặc kệ.

BÚT BI (ghi lại)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên