16/09/2012 08:02 GMT+7

Tội nghiệp chân dài

BÚT BI
BÚT BI

TT - Trời ơi, không thể chấp nhận được cái chuyện học hành, thi cử của cô hoa hậu...

- Ông sao mà rách việc, có cái bằng trung cấp chứ gì đâu mà rộn chuyện. Người ta đi thi nhan sắc chứ có thi chữ nghĩa đâu mà soi mói chuyện bằng cấp. Ở nước ngoài, anh chàng Tyson hành nghề đấm bốc đã từng được cấp bằng tiến sĩ danh dự kia kìa.

- Nhưng mà cái gì cũng cần thẳng thắn, sòng phẳng, và đặc biệt là nơi trường học thì phải tuân thủ các quy định.

- Ông sao giống nhiều người khác, quá khắt khe với mấy cô chân dài. Hôm qua thì lùng sục bằng cấp của một cô đại sứ, rồi tung hê lên rằng cái trường mà cô ấy khai đã học ở nước ngoài chỉ là một trường dạy cho mấy chú... cẩu. Còn hôm nay thì lùng sục bằng cấp của cô hoa hậu.

- Nhưng tui không thích các trường ưu ái cho mấy cô chân dài, rồi chuyện khai man bằng cấp học hành để khoác vẻ trí thức của mấy cô nường này...

- Thiệt là tội nghiệp cho chân dài. Họ có khai man, có nói vống lên một chút chuyện học hành, bằng cấp thì có hại gì ai, vì họ có lấy cái mác bằng này cấp nọ để kiếm sống đâu. Ông có giỏi thì đi truy lùng mấy ông ngoại chẳng học hành ngày nào mà cũng có bằng thạc sĩ này, tiến sĩ kia. Chính mấy cái bằng này mới có hại đấy, khi nó làm bậc thang để mấy ông ngoại trèo đầu cưỡi cổ thiên hạ.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên