23/04/2011 06:11 GMT+7

Xấu hổ cho cánh mày râu

BÚT BI
BÚT BI

TT - Trong 5 năm qua có tới gần 300.000 chị em mình lấy chồng ngoại! Trời ơi, con số thật là ấn tượng! Nếu trước đây đa số các cô gái mới lớn thích lấy chồng nước ngoài là dân miền Tây thì giờ đây “phong trào” đã lan ra miền Trung, miền Bắc. Điệu này coi chừng tụi nhỏ lớn lên muốn kiếm một cô vợ cũng bở hơi tai!

- Các cô đi lấy chồng xa cũng có nỗi niềm, không phải sung sướng gì đâu... Đành rằng nhiều cô may mắn có được tấm chồng tử tế nhưng cũng khối chị em sang xứ người làm lụng quần quật, chồng già quặt quẹo ốm đau... Lấy nhau mà không yêu thương, chỉ vì lý do kinh tế thì làm sao mà cảm thông, chia sẻ được! Nội chuyện lấy chồng ngoại bị người đời dị nghị đã là khổ rồi...

- Thì ai biểu đi lấy chồng xa làm chi! Cứ lấy chồng gần, hiểu biết yêu thương nhau, sớm tối dưa cà mắm muối mà hạnh phúc vẫn hơn!

- Chưa chắc đâu! Ông về miền quê mà coi: các cô gái ngán nhứt là mấy ông trai làng, học hành làng nhàng, làm được ba cọc ba đồng là đem đi mua rượu, suốt ngày nhậu nhẹt bê tha, vợ con chịu hổng xiết. Đã vậy say xỉn vào là thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Bởi vậy nhiều cô mới dứt áo ra đi!

- Chà chà, nếu vậy thì khi các cô gái xứ mình đi lấy người nước ngoài ngày càng nhiều, kẻ cần thấy xấu hổ chính là những đấng mày râu này!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên