06/04/2013 18:06 GMT+7

Bale, Lennon và Gallas phải nghỉ 2 tuần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tottenham phải trả giá quá đắt cho trận hòa 2-2 với Basel trong khuôn khổ Europa League vào rạng sáng 5-4 khi có đến ba cầu thủ là Gareth Bale, Aaron Lenon và William Gallas dính chấn thương.

h2okVwxK.jpgPhóng to
Gerath Bale bị chấn thương và được cáng ra khỏi sân - Ảnh: Getty Images

Tottenham cho biết Gareth Bale (sưng dây chằng mắt cá chân), Williams Gallas (đau bắp chân) và Aaron Lennon (tổn thương phần mềm dưới đầu gối) đều sẽ phải nghỉ dưỡng thương hai tuần.

Trước khi có kết quả xét nghiệm cuối cùng, ai cũng nghĩ rằng HLV Andres Villas-Boas "lạc quan tếu" khi tin rằng Bale chỉ phải ngồi ngoài từ hai đến ba tuần. Cầu thủ 23 tuổi đã bị trẹo chân rất nặng khi trận đấu giữa Tottenham với Basel diễn ra ở phút 90+1.

Trước chấn thương của Bale - cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay của Tottenham với 22 bàn sau 38 trận trong mùa, Villas-Boas vẫn tỏ ra lạc quan, kể lại rằng trong quá khứ Tottenham đã từng chơi tốt khi thiếu vắng Bale.

Hiện nay Tottenham đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương trên hàng công. Ngoài Gareth Bale, tiền đạo Jermain Defoe cũng phải vắng mặt 10 ngày khiến Tottenham chỉ còn một tiền đạo thực thụ là Emmanuel Adebayor.

Như vậy với chấn thương này, Bale sẽ vắng mặt ở trận đấu với Everton tối mai 7-4 cũng như trận lượt về tứ kết Europa League gặp Basel vào giữa tuần sau. Theo kế hoạch, Gareth Bale sẽ trở lại tập luyện và đủ sức tham gia trận quyết đấu với Man City vào ngày 21-4.

* Trong một diễn biến khác, Queen Park Rangers (PQR) thông báo sẽ mất tiền vệ cánh Shaun Wright-Phillips đến hết mùa. Cầu thủ 31 tuổi này vừa được phẫu thuật mắt cá. Ca phẫu thuật thành công nhưng cần ít nhất 3-4 tháng để bình phục.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên