27/06/2014 19:31 GMT+7

Tàu mua hải sản đâm chìm xuồng cá, 1 người bị thương nặng

VĂN MỊNH
VĂN MỊNH

TTO - Khoảng 21g30, ngày 26-6, tại khu vực biển gần đảo Bé (xã An Bình, huyện Lý Sơn), một tàu thu mua hải sản đã đâm chìm một tàu cá, khiến tàu cá này bị chìm và một ngư dân bị thương nặng phải chuyển cấp cứu tại bệnh viện tuyến trên.

Cụ thể tàu thu mua hải sản của ông Lê Đại đã tông vào xuồng cá của ngư dân Nguyễn Văn Bình, 36 tuổi, (đều trú ở Thôn Tây xã An Vĩnh).

Vụ tai nạn đã khiến xuồng cá của ông Bình chìm ngay xuống biển, 8 ngư dân đi trên xuồng cá phải bơi vào bờ.

Riêng ông Bình, do bị chấn thương khá nặng nên phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện và chuyển vào bệnh viên tuyến trên.

Một ngư dân đi trên xuồng bị nạn cho biết: "Vì trời tối đen như mực và mải thả lưới nên khi bị tàu thu mua đâm trực diện, các lao động đi trên xuồng cá không kịp trở tay. Cú đâm “trời giáng” khiến xuồng cá bị vỡ và chìm ngay xuống biển, rất may các ngư dân đi trên tàu đều lội bơi giỏi nên thoát nạn".

Bà Phạm Thị Hương, Phó chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết: Chính quyền đang chỉ đạo cho các cơ quan chức năng khẩn trương trục vớt xuồng cá bị chìm, đồng thời phối hợp làm rõ nguyên nhân của vụ việc trên để xử lý.

VĂN MỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên