01/06/2014 07:40 GMT+7

"Chưa bình luận" về biệt thự của bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng

LÊ KIÊN
LÊ KIÊN

TT - Bài báo “Cuộc phiêu lưu của lô đất vàng và biệt thự triệu đô của bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng” và các hình ảnh được khẳng định là biệt thự, nhà cửa của ông Huỳnh Đức Hòa - bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng - đăng trên báo Người Cao Tuổi ngày 30-5 đã làm xôn xao dư luận.

Xin ý kiến trung ương về dư luận tài sản ông Truyền

Ngày 31-5, phóng viên Tuổi Trẻ đã liên lạc qua điện thoại với một số đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng. Một đại biểu xác nhận trong số các hình ảnh báo Người Cao Tuổi đăng tải có dinh thự của ông Huỳnh Đức Hòa đang ở.

Tuy nhiên, đại biểu “chưa bình luận về nội dung bài báo và những tài sản được cho là của bí thư tỉnh ủy” vì thứ nhất là chưa có đầy đủ cơ sở, tài liệu, căn cứ để bình luận; thứ hai là ông Hòa thuộc diện Bộ Chính trị quản lý.

Hơn nữa đến thời điểm này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng chưa nhận được đơn tố cáo, khiếu nại gì liên quan đến ông Hòa và tài sản của gia đình ông.

Cũng trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ qua điện thoại, tổng biên tập báo Người Cao Tuổi Kim Quốc Hoa cho biết ông và các cộng sự thực hiện bổn phận của người làm báo, cung cấp đến bạn đọc những thông tin, chứng cứ dựa trên hồ sơ, tài liệu, điều tra của phóng viên; còn việc kiểm tra, xem xét, xử lý thế nào là công việc và trách nhiệm của các cơ quan chức năng.

Cùng ngày, phóng viên Tuổi Trẻ đã tìm gặp ông Huỳnh Đức Hòa để trao đổi về biệt thự liên quan đến ông nhưng ông đang đi công tác nước ngoài.

LÊ KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên