17/05/2014 19:10 GMT+7

Thủ tướng chỉ đạo không để xảy ra biểu tình trái pháp luật

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TTO- Ngày 17-5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng có chỉ thị về việc đảm bảo an ninh trật tự.

k1uDpH05.jpgPhóng to
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu lãnh đạo các bộ ngành và các tỉnh, thành phố kiên quyết không để xảy ra biểu tình trái pháp luật và xử lý nghiêm khắc những người có hành vi tuyên truyền kích động

Theo chỉ thị này những ngày qua, bằng các biện pháp đồng bộ, lãnh đạo các bộ ngành và địa phương đã triển khai thực hiện nghiêm túc công điện ngày 15-5-2014 của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo an ninh, trật tự.

Tình hình an ninh và trật tự an toàn xã hội đã được bảo đảm. Chính quyền các địa phương đã trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ và hầu hết các doanh nghiệp đã trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu lãnh đạo các bộ ngành và các tỉnh, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, kiên quyết không để xảy ra biểu tình trái pháp luật và xử lý nghiêm khắc những người có hành vi tuyên truyền kích động.

Tuyên truyền vận động nhân dân không tham gia biểu tình trái pháp luật, hỗ trợ giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống, giữ gìn an ninh trật tự và góp phần thiết thực bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Ngoại giao, các bộ ngành chức năng, lãnh đạo các tỉnh, thành phố thông báo đến các cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức quốc tế và các nhà đầu tư nước ngoài: Chính phủ Việt Nam và chính quyền các địa phương kiên quyết thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết theo đúng pháp luật và các cam kết quốc tế của Việt Nam để bảo đảm an ninh và an toàn tuyệt đối cho các cơ quan, doanh nghiệp và người nước ngoài tại Việt Nam.

V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên