24/04/2014 19:07 GMT+7

Thi thể cô dâu Việt bị đắm phà khá nguyên vẹn

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Chiều 24-4, bà Nguyễn Thị Nga (huyện Phú Tân, Cà Mau) cho biết đã nhận được tin tìm được thi thể con bà là chị Phan Ngọc Thanh thiệt mạng trong vụ đắm phà ở Hàn Quốc.

9uxZJHCL.jpgPhóng to
Bà Nga - mẹ chị Thanh đau buồn khi hay tin con gái mất

Bà Nga kể: “Tối ngày 23-4, cô thông dịch viên đi cùng con gái út (Phan Ngọc Hạnh) và chồng tôi (Phan Văn Chạy) ở bên Hàn Quốc điện về nói đã tìm thấy xác Thanh. Thông tin phía bên đó báo về, do nơi bị chìm phà nước lạnh nên thi thể không bị biến dạng nhiều. Vì vậy khi thấy thi thể con Thanh thì con gái út tôi nhận ra. Hiện thi thể con gái tôi được đưa vào kho lạnh bảo quản”.

Bà Nga cũng cho biết hiện gia đình đang bàn bạc với gia đình bên nhà chồng chị Thanh khi tìm được thi thể chồng và con của chị thì mới quyết định an táng chị Thanh tại quê chồng hay đưa về nước.

Thông tin từ gia đình cho biết chị Thanh lấy chồng là người Hàn Quốc đến nay đã hơn tám năm và sinh được hai con. Ngày 18-4, chi cùng gia đình đi chuyến phà SEWOL để đến đảo Jeju thì phà bị nạn, chỉ có duy nhất bé Kwon Ji-yoen (5 tuổi) được cứu sống.

“Con Thanh nó gởi tiền về cho tôi cất nhà lại. Nó nói đầu tháng tư âm lịch này sẽ về thăm gia đình và ăn mừng nhà mới. Không ngờ nó vắn số” - bà Nga nghẹn ngào.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên