28/03/2014 05:20 GMT+7

Cán bộ phòng giáo dục "ẵm" tiền bồi thường bảo hiểm tai nạn

KHẮC TÂM - PHƯƠNG NGUYÊN
KHẮC TÂM - PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Ngày 27-3, bà Dương Thị Ngọc Diễm, trưởng Phòng GD-ĐT TP Sóc Trăng, xác nhận sự việc thầy Trần Đức Bảo chiếm dụng tiền bồi thường bảo hiểm tai nạn của giáo viên và học sinh.

Bà Diễm cho biết tháng 8-2006, thầy Bảo được điều động từ Trường tiểu học phường 5 về Phòng GD-ĐT TP Sóc Trăng, phụ trách văn thư, thiết bị và quản lý việc chi trả bảo hiểm tai nạn. Gần đây, phòng yêu cầu báo cáo công tác chi trả tiền bồi thường bảo hiểm tai nạn thì thầy Bảo thừa nhận chưa chi trả tiền cho một số giáo viên và học sinh. Phòng đã đề nghị khắc phục nhưng thầy chỉ hoàn trả cho một vài trường hợp. Từ ngày 20-2 đến nay, thầy Bảo không đến cơ quan. Phòng đã gửi thông báo cho thầy Bảo ba lần nhưng thầy vẫn không đến làm việc.

Qua rà soát đến ngày 20-3, số tiền chưa bồi thường bảo hiểm tai nạn còn nợ của giáo viên, học sinh mà thầy Bảo chiếm dụng là trên 70 triệu đồng. Để đảm bảo quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, theo bà Diễm, trước mắt Phòng GD-ĐT TP Sóc Trăng sẽ tìm nguồn tiền để sớm chi trả tiền cho giáo viên và học sinh.

KHẮC TÂM - PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên