10/03/2014 01:42 GMT+7

Xác định danh tính học sinh bị sát hại bỏ xác trong bao tải

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 9-3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) CA TP.HCM cho biết đã xác định được danh tính thi thể học sinh bị sát hại, vứt xác trôi sông tìm thấy tại khu vực cảng Tân Thuận 2 (Q.7, TP.HCM) ngày 4-3.

Nạn nhân là Lưu Vĩnh Đạt, 18 tuổi, học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Q.6.

PC45 cho biết sau khi các phương tiện thông tin đăng tin tìm thân nhân nạn nhân, ông Lưu Nguyên (44 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) đến cơ quan điều tra tìm hiểu và nói nạn nhân là con trai ông. Qua giám định ADN, sáng 9-3 cơ quan điều tra cũng xác định ông Nguyên chính là cha của nạn nhân.

Theo gia đình nạn nhân, tối 26-2 Đạt đi học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Q.6. Đến 22g cùng ngày, không thấy Đạt về, mẹ Đạt liền gọi điện thoại cho Đạt thì có một người lạ bắt máy nói Đạt đang đi chơi ở quận Bình Thạnh, lát nữa sẽ gọi lại. Đến 2g sáng 27-2, số điện thoại của Đạt bị tắt.

6g ngày 27-2, gia đình lại gọi vào số của Đạt thì có một người đàn ông nghe máy, nói Đạt bị bắt cóc, gia đình phải chuẩn bị tiền chuộc và không được báo công an. Một lúc sau, mẹ Đạt nhận tin nhắn từ số máy của Đạt với nội dung gia đình phải chuẩn bị 500 triệu đồng trong vòng 12 giờ.

22g38 cùng ngày, từ số máy của Đạt tiếp tục gửi tin nhắn vào điện thoại của mẹ Đạt với nội dung: “Tối nay đúng 1g, mang theo 500 triệu đến ngã tư Hàng Xanh. Con ông bà sẽ được thả tự do”.

Gia đình nạn nhân năn nỉ cho thêm thời gian để chuẩn bị tiền. Nhóm người bắt cóc đồng ý nhưng ra giá mới là 600 triệu.

Sáng 3-3, gia đình nạn nhân nhận được tin nhắn có nội dung nói Đạt dựng lên màn kịch để tống tiền gia đình, Đạt sẽ bỏ đi xa vì sợ gia đình báo công an, đồng thời Đạt nhắn tin xin lỗi bố mẹ. Khi nhận được tin nhắn này, gia đình nạn nhân liên tục nhắn tin khuyên bảo con về nhà nhưng không thấy trả lời.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên