08/03/2014 10:41 GMT+7

Đà Nẵng đối thoại với 12 hộ dân Cồn Dầu

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Chiều 7-3, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến và lãnh đạo các sở ban ngành đã có buổi đối thoại với 12 hộ dân ở thôn Cồn Dầu (P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ) để giải quyết những vướng mắc liên quan đến công tác thu hồi đất, đền bù, giải phóng mặt bằng, bố trí tái định cư tại dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân.

Xử phúc thẩm vụ án gây rối trật tự tại Cồn Dầu

Tại buổi đối thoại, các hộ dân ở Cồn Dầu yêu cầu được bố trí tái định cư tại chỗ, đồng thời xem xét việc bố trí lô đất tái định cư. Các hộ cũng cho rằng khi họ chưa chịu di dời thì công an thường đến kiểm tra một cách bất thường gây khó khăn cho sinh hoạt của họ. Tuy nhiên, ông Võ Văn Thương, bí thư Quận ủy kiêm chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, cho rằng việc công an đến kiểm tra cư trú là việc làm thường xuyên, bình thường. Cũng tại buổi đối thoại, ông Thương đề nghị TP hỗ trợ thêm tiền, điều chỉnh lô đất tái định cư hoặc bố trí thêm căn hộ chung cư cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, đông con.

Riêng vấn đề các hộ dân Cồn Dầu đề nghị được tái định cư tại chỗ, ông Văn Hữu Chiến khẳng định điều này không thể thực hiện được vì theo quy hoạch đã được phê duyệt, các hộ dân Cồn Dầu được bố trí đất ở khu tái định cư theo quy định chung của TP.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên