07/02/2014 16:00 GMT+7

Bình Định: liên tiếp xảy ra đuối nước trong ngày nghỉ Tết

HUY HOÀNG
HUY HOÀNG

TTO - Mặc dù suốt đêm 6.2, UBND xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn (Bịnh Định) đã huy động các lực lượng tích cực tìm kiếm nhưng đến trưa ngày 7.2 vẫn chưa tìm thấy thi thể của em Ngô Văn Minh – 17 tuổi, ở thôn Lý Hưng, xã Nhơn Lý bị sóng biển cuốn trôi.

Trước đó, chiều ngày 6.2, em Minh cùng các bạn rủ nhau ra Eo Gió (ảnh), xã Nhơn Lý chơi và Minh nhảy xuống biển tắm. Nhóm bạn chờ mãi không thấy Minh lên bờ nên đã báo gia đình và chính quyền địa phương tìm kiếm.

Trước đó, sáng ngày 7.2, lực lượng cứu hộ và cứu nạn huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) mới tìm thấy và vớt được 2 thi thể của anh Nguyễn Hoàng Tùng – 29 tuổi và Đỗ Văn Viện – 28 tuổi, cùng trú ở thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân bị mất tích tại hồ Thạch Khê, thuộc xã Ân Tường Đông, huyện Hoài Ân vào sáng 3.2, cách địa điểm xảy ra tai nạn khoảng 1 km. Hiện chính quyền địa phương đã làm thủ tục chuyển giao 2 thi thể cho gia đình an táng.

Trước đó, vào sáng 3.2, một nhóm thanh niên ở thị trấn Tăng Bạt Hổ, trong đó có Tùng, Viện rủ nhau đến hồ Thạch Khê chơi. 2 anh Tùng và Viện lấy sõng của một người dân địa phương bơi ra hồ, sau đó không thấy quay lại. Sau khi phát hiện vụ việc cả nhóm cùng bà con địa phương tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã báo cáo sự việc cho chính quyền địa phương.

HUY HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên