27/01/2014 13:05 GMT+7

Đưa đường tránh Biên Hòa hoạt động tạm trong dịp tết Giáp Ngọ

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Đường tránh TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã được đưa vào hoạt động tạm thời từ sáng 27-1 để giúp giải quyết nạn ùn tắc trên quốc lộ 1A đoạn đi qua nội ô TP Biên Hòa trong thời gian cao điểm tết nguyên đán Giáp Ngọ.

Sáng 27-1, đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành khảo sát chất lượng và cho phép các phương tiện lưu thông tạm qua đường tránh Biên Hòa trong 13 ngày dịp tết Giáp Ngọ kể từ ngày 27-1 đến ngày 9-2 (tức mồng 10 âm lịch).

Ông Lê Quang Bình, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Nai, cho biết sở đã đặt biển báo chỉ dẫn cũng như cho lực lượng thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông hỗ trợ phân luồng ở 2 đầu đường đi vào đường tránh Biên Hòa trên quốc lộ 1A và quốc lộ 51. Trong thời gian sử dụng đường tạm, chủ đầu tư sẽ túc trực và lực lượng thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông hỗ trợ 24/24 giờ để giải quyết nhanh nhất các tình huống xảy ra trên tuyến đường trên.

Việc đưa con đường trên vào hoạt động tạm thời nhằm “chia lửa” cho quốc lộ 1A đi qua nội ô TP Biên Hòa thường xuyên kẹt xe trầm trọng, đặc biệt là khu vực đi qua các phường Tân Tiến, Tân Hòa, Tân Biên thuộc TP Biên Hòa và xã Hố Nai 3, Bắc Sơn thuộc huyện Trảng Bom.

Do tuyến đường trên chưa thi công hoàn tất nên sau khi thông đường tạm trong dịp tết nguyên đán thì chủ đầu tư sẽ tiếp tục hoàn thiện các công đoạn còn lại để cho thông xe chính thức vào dịp 30-4 tới.

Hướng dẫn phần luồng

Hướng đi từ Hà Nội vào TP.HCM: Khi đến khu vực xã Bình Minh, huyện Trảng Bom (vừa qua ngã 3 vào thác Giang Điền) rẽ trái để vào đường tránh TP Biên Hòa, đến quốc lộ 51 rẽ phải đi ngã 3 Vũng Tàu để về TP.HCM hoặc rẽ trái để vào đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Hướng đi từ TP.HCM ra Hà Nội: Đến ngã 3 Vũng Tàu rẽ phải vào quốc lộ 51, đi chừng 5km đến Cổng 11 thuộc phường Long Bình (TP Biên Hòa) thì rẽ trái vào đường tránh TP Biên Hòa. Nút giao nhau của đường tránh với quốc lộ 51 và nút giao nhau đường tránh với quốc lộ 1A có chiều dài chừng 12km.

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên