19/01/2014 21:47 GMT+7

Điều tra vụ cháy tại 2 công ty cụm công nghiệp Hiệp Thành

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 19-1, thượng tá Nguyễn Văn Quyên, trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 (TP.HCM), cho biết đang phối hợp Công an quận 12 yêu cầu Công ty Thiên Ân và Công ty Nam Hoa (đường Lê Văn Khương, cụm công nghiệp P.Hiệp Thành, Q.12) giữ nguyên hiện trường vụ cháy để phục vụ công tác điều tra.

ewQefnhH.jpgPhóng to
Nhiều máy móc, sản phẩm thùng loa trong khu vực nhà xưởng của công ty Thiên Ân bị cháy đen - Ảnh: Đức Thanh

Lý do, sau khi đám cháy được dập tắt, phía cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân và cũng chưa xác định được ngọn lửa gây cháy xuất phát từ phía xưởng sản xuất của công ty nào.

Thượng tá Quyên cho biết khoảng 10g30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 nhận được tin báo cháy tại khu vực xưởng của Công ty Thiên Ân và Công ty Nam Hoa nên đã đích thân chỉ huy và điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng, hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Do các vật dụng, hàng hóa trong xưởng sản xuất của 2 công ty trên đều là những vật liệu dễ cháy nên khi lực lượng chữa cháy tiếp cận được hiện trường, cả 2 khu nhà xưởng đã cháy lớn, khói bay mù mịt.

Lực lượng cảnh sát chữa cháy đã sử dụng các vòi rồng xịt nước vào các khu vực đang cháy lớn. Sau hơn 4 giờ chữa cháy ngọn lửa mới được dập tắt.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên