26/12/2013 20:58 GMT+7

Lật xe chở cả ngàn két bia, dân giúp tài xế thu gom

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Chiều 26-12, một vụ lật xe tải chở bia chai xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Tiến Lộc (Hà Tĩnh). Khác với hình ảnh "hôi bia" cách nay vài tuần tại Đồng Nai, không một ai “hôi bia” mà giúp tài xế thu gom, giải phóng mặt đường.

Clip: Xe chở bia gặp nạn, nhiều người đổ xô hôi của Vụ "hôi bia": Có dấu hiệu "tội công nhiên chiếm đoạt tài sản"Xe chở bia gặp nạn, hàng trăm người “hôi của”

NTDBrm3C.jpgPhóng to
Hiện trường của vụ lật xe bia tại Hà Tĩnh - Ảnh: Hồng Lĩnh

Theo một số người dân, một xe tải chạy theo hướng Nam - Bắc, khi đi đến đoạn trường nói trên thì bất ngờ lật xuống đường. Do chở khoảng một nghìn két bia chai, khi xe lật đã làm hàng trăm chai bia bị vỡ ra, nhiều két bia đổ xuống đường, xuống ruộng…

Tại hiện trường, rất nhiều người đi đường đã dừng xe lại dọn dẹp từng vỏ chai bia bể, bưng từng thùng bia bị văng ra đường giúp tài xế. “Đi đường thấy xe bia lật, chúng tôi người giúp một tay để đường được lưu thông, đồng thời giúp tài xế một tay bốc bia không phải thuê mượn”, một người dân cười nói.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn có thể do chiếc xe chở quá tải.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Vụ “hôi của” quá vô cảm"Hôi bia": Nên đưa clip lên truyền thông rộng rãi!Thấy buồn với cảnh “hôi của” "Thảm họa" hôi của: có xử lý được người cướp bia? Clip: Xe chở bia gặp nạn, nhiều người đổ xô hôi của

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên