21/12/2013 18:25 GMT+7

Cháy xưởng sản xuất nệm, thiệt hại 1 tỷ đồng

GIA BẢO
GIA BẢO

TTO - Chiều 21-12, một đám cháy lớn xảy ra tại căn nhà số 10/3 Đinh Tiên Hoàng (phường 1, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

nf45OkJP.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Gia Bảo

Theo những người chứng kiến vụ việc, ngọn lửa bùng phát từ căn nhà của bà Lê Thị Miên rồi lan sang xưởng chứa vật liệu làm nệm của bà Miên. Do gió lớn nên ngọn lửa lan nhanh sang 2 căn nhà lân cận.

Một công nhân tên Nghĩa làm trong xưởng sản xuất của bà Miên cho biết: "Khi tôi đang xay các loại vải vụn để làm nệm thì nghe mùi khét thì phía sau nhà. Một lúc sau thì phát hiện có cháy và cả 4 công nhân làm trong xưởng đều chạy ra ngoài thoát thân".

Xưởng của bà Miên chuyên sản xuất các loại nệm từ vải vụn và bông. Bà Miên cho biết: “Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong xưởng có khoảng 5 tấn bông, 2 tấn vải các loại, 6 máy khâu. Ước thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng”.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy TP Bảo Lộc có mặt tại hiện trường chữa cháy và khống chế được ngọn lửa. Tuy vậy, toàn bộ căn nhà cùng các vật dụng trong gia đình và xưởng sản xuất của bà Miên bị thiêu rụi. Hai nhà kế bên hư hỏng một phần.

Theo hàng xóm, cách đây hơn 1 năm, xưởng sản xuất của bà Miên từng phát hỏa nhưng do phát hiện kịp thời nên thiệt hại không đáng kể.

GIA BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên