11/12/2013 08:12 GMT+7

Bắt được nghi can cướp laptop, khống chế con tin

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Khoảng 20g30 tối 10-12, tại phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng xảy ra một vụ uy hiếp, khống chế con tin.

0IoR0b8m.jpgPhóng to
Đến 22g, các lực lượng an ninh đã phong tỏa toàn bộ khu trọ kiệt 543 đường Tôn Đức Thắng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chị Đỗ Thị Hồng Yên (23 tuổi, trú huyện Nông Sơn, Quảng Nam), học viên Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật Đà Nẵng đến phòng trọ của anh ruột là Đỗ Xuân (học viên cao học) tại đường Phạm Như Xương (quận Liên Chiểu) chơi.

Lúc anh trai đi xem bóng đá, một mình Yên ở phòng trọ thì một người lạ vào hỏi tên người anh rồi bất ngờ giật máy tính xách tay. Chị Yên phản kháng, la lên thì bị tên cướp đánh vào đầu rồi bỏ chạy. Bị sự truy đuổi của người dân và dân phòng cơ động phường Hòa Khánh Nam, tên cướp trốn vào phòng trọ tại kiệt 543 đường Tôn Đức Thắng cố thủ rồi dùng dao uy hiếp các sinh viên trong phòng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng công an TP Đà Nẵng đã có mặt phong tỏa toàn bộ hiện trường. Đến 22g15, tên cướp vẫn uy hiếp con tin cố thủ tại phòng trọ.

Bị thương nhẹ ở đầu, tiếp xúc với Tuổi Trẻ, chị Yên vẫn còn rất hoảng hốt. Chị cho biết tên cướp đi vào gọi đúng tên anh trai rồi hỏi xin số điện thoại, sau đó bất ngờ dùng tay bóp cổ chị rồi cướp máy tính xách tay.

Đến 23g30, các lực lượng an ninh vẫn tiếp tục phong tỏa khu trọ mà tên cướp uy hiếp khống chế con tin.

Theo thông tin mà Tuổi Trẻ có được thì vào thời điểm tên cướp vào uy hiếp con tin, phòng trọ này có 3 cô gái và một người bạn trai đang ở trong phòng.

qzUcCkiP.jpgPhóng to
Ảnh Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu được biết đối tượng tên là Nam, 22 tuổi trú tại Đà Nẵng. Trong lúc cố thủ, Nam có viết một lá thư.

Sau nhiều giờ thuyết phục, đến 23g50 đối tượng đã bị công an khống chế đưa về công an phường Hòa Khánh Nam để làm rõ.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên