09/12/2013 07:02 GMT+7

Chập điện gây cháy nhà, 1 cháu bé chưa tìm thấy

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TT - Khoảng 15g30 ngày 8-12, tại khu lán trại liền kề đô thị mới An Hưng (đường Lê Văn Lượng, Q.Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn khu nhà ở của công nhân.

Cháy khu nhà ở công nhân, một cháu bé mất tích

VjNFMQDn.jpgPhóng to
Khu nhà bị thiêu rụi hoàn toàn Ảnh: Q.THẾ

Khoảng 500m2 lán trại của công nhân cùng 17 xe máy bị cháy rụi hoàn toàn. Một cháu nhỏ chưa tìm thấy.

Thông tin ban đầu cho thấy nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn là do chập điện từ tầng 2 sau đó cháy lan cả khu nhà. Cháu bé chưa tìm thấy là Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi), con của anh Phạm Ngọc Thi (quê ở Phú Thọ) - hiện là công nhân trong khu đô thị.

Lúc xảy ra cháy, công nhân đi làm hết, chỉ có một người lớn và hai cháu bé ở nhà. Phát hiện cháy, cháu bé 5 tuổi đã thoát được ra ngoài.

Nhận được thông tin, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã huy động khoảng 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ chuyên nghiệp đến hiện trường phối hợp với hơn 50 chiến sĩ quân đội thuộc Bộ tư lệnh thủ đô để dập lửa. Khoảng một giờ sau, vụ cháy cơ bản được khống chế. Nơi xảy ra cháy có hàng trăm công nhân sinh sống.

Tại hiện trường, ba dãy nhà hai tầng và nhiều tài sản, tư trang của công nhân bị thiêu rụi hoàn toàn. Đến 19g cùng ngày, cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm cháu Nhi.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên