04/12/2013 12:00 GMT+7

Làm rõ clip GĐ trung tâm giáo dục thường xuyên đánh bạc

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Những ngày qua, huyện Yên Định (Thanh Hóa) xôn xao chuyện giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) đánh bạc khi trên mạng xã hội youtube xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho của giám đốc TTGDTX huyện Yên Định đang sát phạt nhau trên chiếu bạc.

5yodxQYc.jpg
Ông Phạm Đức Linh đang đánh bạc - Ảnh chụp từ clip
Đoạn clip ghi cảnh được cho là ông Phạm Đức Linh đang đánh bạc - Nguồn: Youtube

Theo điều tra của PV, đoạn clip này dài hơn 2 phút, ghi cảnh đánh bạc tại một địa điểm ở thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định. Tại chiếu bạc có nhiều người tham gia, nhưng người duy nhất không bị che mặt trong clip được cho là ông Phạm Đức Linh - giám đốc TTGDTX huyện Yên Định.

Trong đoạn clip, ông Linh mặc áo đen, miệng hút thuốc lá, tay cầm tiền, dưới chân cũng kẹp tiền và có cãi cọ với một người phụ nữ, được cho là người cho ông Linh vay tiền.

Sau khi xem đoạn clip trên mạng xã hội youtube, ông Nguyễn Văn Chung - phó bí thư thường trực Huyện ủy Yên Định - xác nhận người trong clip không bị che mặt đúng là ông Linh - giám đốc TTGDTX huyện này.

Ông Chung cho biết thêm: “Ông Linh từng là giáo viên dạy môn Lịch sử, được bổ nhiệm làm phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Yên Định từ năm 2005- 2012. Năm học 2012- 2013, ông Linh được điều động, bổ nhiệm làm giám đốc TTGDTX huyện Yên Định. Ông Linh là cán bộ trẻ, có năng lực, đã học cao cấp lý luận chính trị, thuộc diện Ban thường vụ huyện ủy quản lý. Thời gian qua, chúng tôi có nghe quần chúng nhân dân phản ảnh ông Linh hay đánh bài ăn tiền. Chính tôi đã nhiều lần nhắc nhở ông Linh về chuyện này, nhưng rất tiếc ông Linh không tiếp thu ý kiến”.

Liên quan đến việc xử lý ông Linh, ông Chung khẳng định sau khi xuất hiện clip trên mạng như nêu trên, đồng thời cũng có đơn thư phản ảnh của người dân, thường trực huyện ủy đã giao Ủy ban kiểm tra huyện ủy vào cuộc kiểm tra, xác minh, làm rõ.

"Hiện ủy ban kiểm tra đang làm việc theo quy trình, đúng điều lệ Đảng. Quan điểm của Ban thường vụ huyện ủy là sẽ xử lý nghiêm khắc với ông Linh, nếu có kết luận đồng chí này vi phạm. Trong những ngày tới, có kết luận xử lý vụ việc, Huyện ủy Yên Định sẽ cung cấp cho báo chí… ”, ông Chung nói.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên