01/12/2013 13:58 GMT+7

Cháy nhà cho thuê, 3 sinh viên phỏng nặng

ĐỨC THANH - ĐỖ PHI
ĐỨC THANH - ĐỖ PHI

TTO - 2g sáng 1-12, một vụ cháy lớn xảy ra tại căn nhà cho sinh viên thuê trọ ở số 489/10 Đoàn Văn Bơ (P.13, Q.4, TP.HCM) làm 3 sinh viên bị phỏng phải nhập viện điều trị và 8 xe gắn máy bị cháy rụi.

7xlXt7Dt.jpgPhóng to
Khói đen ám tường ngoài ngôi nhà bị cháy. Ảnh: Đức Thanh
2sBHxsKm.jpg
Nhiều sinh viên thuê trọ trong căn nhà bàng hoàng vì vụ cháy - Ảnh: Đỗ Phi

Đại diện Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã xác nhận thông tin trên.

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, khói và lửa cháy dữ dội ở cả 4 tầng lầu của căn nhà. Một người dân trong xóm đã leo lên cột điện cắt điện để người dân xung quanh dùng bình xịt chữa cháy, tạt nước dập lửa.

Trong khói lửa mù mịt, một số sinh viên ở trọ trong căn nhà trên đã phải leo ra ban công để qua những nhà bên cạnh thoát thân. Người dân tại hiện trường lập tức gọi điện thoại báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP.HCM đã điều 6 xe và 36 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để triển khai phương án chữa cháy.

Sau khi đám cháy được khống chế, lực lượng cảnh sát cứu hộ đã đưa được 3 sinh viên bị kẹt trong căn nhà trên ra ngoài và đưa đến Bệnh viện quận 4 để chữa trị gồm anh Trần Văn Vũ (29 tuổi), chị Dương Thị Hồng Hậu (19 tuổi, cùng quê Phú Yên) và Nguyễn Anh Kiệt (21 tuổi, quê tỉnh An Giang).

Theo thống kê ban đầu về thiệt hại tài sản, vụ cháy đã làm cháy đen 4 căn phòng của căn nhà trên cùng một số vật dụng và 8 xe gắn máy của các sinh viên thuê trọ.

Theo anh Trần Đắc Nghị, một người trọ trong căn nhà, lửa bùng phát tại tầng trệt sau đó cháy lan ra thiêu rụi nhiều đồ đạc trong nhà.

ĐỨC THANH - ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên