19/11/2013 00:42 GMT+7

Người chồng bị điều tra

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 18-11, thượng tá Đoàn Văn Phê - phó trưởng Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) - cho biết cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ vụ án để chuyển nghi can Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, tạm trú P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) lên Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “giết người” theo thẩm quyền.

Bảo mẫu đạp vỡ tim bé 18 tháng tuổi

Đồng thời, Công an Q.Thủ Đức cũng đang làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em” của Phan Thanh Sơn (22 tuổi, chồng của Nhờ). Vì Nhờ sinh con khi chưa đủ tuổi thành niên (hiện nay con của Nhờ khoảng 2 tuổi).

Bàng hoàng, đau xót, chị V.T.H. (24 tuổi, quê Nghệ An) và anh Đ.T.Đ. (27 tuổi, quê Bình Định, cùng tạm trú tại P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) là cha mẹ của bé Đ.N.L. (18 tháng tuổi), kể lại khoảng 12g ngày 16-11, chị H. nghe chồng gọi điện báo bé L. bị tai nạn và kêu chị H. về gấp. Chị H. chạy đến khu phòng trọ của Nhờ thì mọi người cho biết bé L. đang cấp cứu tại Bệnh viện Quân Dân Miền Đông. Chị H. và anh Đ. chạy đến bệnh viện thì được các bác sĩ báo bé L. đã tử vong do đa chấn thương.

Kể về hoàn cảnh gia đình, anh Đ. nói hiện anh đang làm thợ sửa chữa điện tử. Còn chị H. tuy đã tốt nghiệp ngành kinh tế - luật Đại học Quốc gia TP.HCM, nhưng hiện nay đang làm công nhân ở Khu công nghệ cao TP.HCM (Q.9) với mức lương khoảng 4 triệu đồng/tháng.

Chị H. cho biết đã gửi bé L. để Nhờ giữ từ 7g-17g mỗi ngày, được khoảng bốn tháng nay. Dự tính hết tháng này, chị H. sẽ không gửi bé L. để Nhờ giữ nữa thì xảy ra chuyện.

Trước đó ngày 17-11, Công an Q.Thủ Đức đã bắt giữ và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Ngọc Nhờ về hành vi “giết người”. Tại cơ quan công an, Nhờ khai khoảng 7g ngày 16-11, tại nhà trọ của Nhờ, trong lúc cho bé L. ăn cơm, do bé L. khóc nên Nhờ đã dùng chân đạp hai cái vào bụng và ngực của bé L. gây thương tích nặng và đã tử vong trước khi đi cấp cứu.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên