12/11/2013 21:47 GMT+7

Xe "tống 3" đâm xe "tống 4", 4 người chết

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Một vụ tai nạn xe máy xảy ra tại vùng quê Trà Cú, tỉnh Trà Vinh khiến 4 người chết, 3 người bị thương nặng. Điều đáng nói là ở thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai xe đều vi phạm luật: một xe chở 3, một xe chở 4.

Ngày 12-11, Công an huyện Trà Cú (tỉnh Trà Vinh) cho biết đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 53 (thuộc ấp Chợ, xã Hàm Giang) làm 4 người chết, 3 người bị thương.

Khoảng 1g ngày 11-11, Diệp Văn Vốn (19 tuổi) lái xe máy chở thêm hai người là Lữ Thị Huỳnh Như (36 tuổi) và Trần Tân Đồng Lợi (19 tuổi, cùng ngụ huyện Trà Cú).

Xe máy “tống 3” của Vốn đang chạy hướng từ xã Hàm Giang về xã Đại An bất ngờ tông trực diện với xe máy chạy chiều ngược lại do Trịnh Văn Trung (20 tuổi, ngụ huyện Trà Cú) cầm lái.

Tại thời điểm tông nhau, xe của Trung cũng “tống 4” khi chở theo Lâm Thị Tiến (17 tuổi), Nguyễn Văn Quy (21 tuổi, cùng ngụ huyện Trà Cú) và Thạch Thị Lợi (19 tuổi, ngụ huyện Cầu Ngang).

Cú tông trực diện cực mạnh lúc trời tối khiến hai xe máy bị méo mó, bể vỡ. Cả ba người ngồi cùng xe là Vốn, Như và Đồng Lợi bị đa chấn thương chết tại chỗ.

Riêng Trung bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Những người còn lại ngồi trên xe Trung (gồm Tiến, Quy và Thạch Thị Lợi) bị thương khá nặng, hiện qua cơn nguy hiểm và đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên