11/11/2013 09:40 GMT+7

Lý Sơn: một người mất tích do sóng biển cuốn trôi

VĂN MỊNH
VĂN MỊNH

TTO - Tuy đã được những người đi cùng cố gắng ứng cứu nhưng anh Hoàng vẫn bị sóng biển cuốn trôi do sóng to ảnh hưởng của bão số 14.

P43LKUnL.jpgPhóng to
Hàng trăm người dân tổ chức tìm kiếm người bị nạn tại cầu cảng cá Lý Sơn

Vào lúc 21g30 tối 10-11, trong lúc đang đi lại trên cầu cảng cá Lý Sơn cùng người thân, do bất cẩn nên anh Nguyễn Quang Hoàng (sinh 1987, trú thôn Tây, xã An Vĩnh), hiện là công nhân Nhà máy điện Lý Sơn, bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi và mất tích.

Được biết, anh Hoàng cùng 2 anh rể của mình đi dạo trên cầu cảng cá, bất ngờ những con sóng to liên tục xô bờ và lôi anh Hoàng xuống biển. Theo nhận định của người dân trên đảo, anh Hoàng đã tử nạn do đêm tối và sóng to gió lớn.

Được biết, do ảnh hưởng của bão số 14 nên tại vùng biển quanh đảo Lý Sơn biển động dữ dội, có gió cấp 6 cấp 7, sóng biển cao từ 3-5m. Đây là trường hợp đầu tiên gặp nạn do ảnh hưởng của bão số 14 tại huyện đảo Lý Sơn.

Gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng đến sáng nay vẫn chưa tìm thấy người bị nạn. Hiện cuộc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục.

* Đọc thêm:

3-5g sáng 11-11, bão đổ bộ vào Hải Phòng, Quảng Ninh Thêm một áp thấp nhiệt đới hướng về biển ĐôngBão số 14 chuyển hướng chệch ra BắcSóng biển cao 4m, 1.200 người dân Philippines có thể đã chếtKhung cảnh khủng khiếp tại Philippines sau bão HaiyanHình ảnh Philippines hoang tàn sau siêu bão Haiyan

VĂN MỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên