03/11/2013 15:16 GMT+7

Bắt thanh niên tạt axit vào 5 cô gái giữa đường phố

Tin, ảnh: ĐỖ PHI
Tin, ảnh: ĐỖ PHI

TTO TIN NÓNG - Đến 18g30, tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong nhóm 5 người nữ bước ra từ căn nhà 127 Nguyễn Văn Cừ, chỉ có chị H.K.H.bị phỏng nặng nhất vẫn đang nằm tại bệnh viện điều trị. Bốn người nữ còn lại bị nhẹ nên đã được xuất viện về nhà.

6ym2kNtf.jpgPhóng to
Chị H.K.H., một nạn nhân trong nhóm 5 cô gái bị tạt axit bị phỏng nặng đang nằm điều trị tại bệnh viện-Ảnh: Đỗ Phi

Chị T.T.B.H, mẹ của bé Q., cho biết: “Sau khi được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra, bé Q. và bé K. bị phỏng nhẹ ở tay và một tí trên mặt đã được bệnh viện cho về nhà. Còn mẹ của bé K. là chị T.T.H. (45 tuổi) vẫn đang ở bệnh viện theo dõi vì bị axit văng vào mắt”.

Người nhà của anh Đ.M.T. (người yêu của chị H.K.H.) cho biết, lúc xảy ra vụ việc, chị H.K.H.đang cùng mấy người em ra đón xe về Phú Quốc để chuẩn bị lễ đính hôn giữa chị H.K.H. và anh Đ.M.T. trong tuần tới.

Cũng theo người nhà của anh Đ.M.T. , trước đây khoảng một năm, Nguyễn Văn Dũng đã từng tạt sơn vào xe của chị H.K.H., gần đây thì nhắn tin hăm dọa.

Được biết, sau khi tạt axit gây kinh hoàng giữa đường Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM, nghi phạm Nguyễn Văn Dũng đã bỏ chạy nhưng bị người dân cùng lực lượng chức năng đuổi theo bắt giữ trên đường Cao Lỗ, phường 4 quận 8.

Tại cơ quan công an công an P.2, Q.5, người thanh niên trên khai tên Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1983, quê Bến Tre. Công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân, động cơ việc Dũng tạt axit các nữ sinh trên

Trưa nay 3-11, một thanh niên chạy xe máy đã tạt axit vào 5 cô gái trên đường Nguyễn Văn Cừ gây ra cảnh náo loạn và làm 3 người dân khác bị axit văng vào người.

Vụ việc xảy ra tại địa chỉ 125 và 127 Nguyễn Văn Cừ, P.2, Q.5, TP.HCM. Các nạn nhân bị phỏng nặng phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12g45 cùng ngày, một thanh niên mặc áo thun sọc caro chạy xe Air Blade màu đỏ dừng xe máy gần địa 127 đường Nguyễn Văn Cừ. Khi thấy 5 cô gái từ trong căn nhà 127 Nguyễn Văn Cừ bước ra ngoài đón taxi, nam thanh niên cầm một ca màu đỏ chứa axit hất thẳng vào nhóm 5 cô gái. Hai cô gái trong nhóm bị phỏng nặng hoảng loạn bỏ chạy vào cửa hàng đại lý bán vé số gần đó (số 125 Nguyễn Văn Cừ) thì người thanh niên tiếp tục đuổi theo để tạt axit vào họ.

Lúc này tại nhà 125 Nguyễn Văn Cừ có chị T.T.H. (45 tuổi) và hai bé gái L.T.M.Q.(11 tuổi), T.T.K(11 tuổi) không may cũng bị axit văng vào mặt và người. Ngay sau đó, nam thanh niên leo lên xe máy bỏ chạy.

Chị T.T.B.H mẹ của bé Q. cho biết: “Bé Q bị phỏng ở mặt và tay đã được gia đình đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu”. Theo một số người dân tại hiện trường, tất cả các nạn nhân cũng đã được chuyển vào các bệnh viện gần đó cứu chữa

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường 2, Q.5 đã đến bảo vệ hiện trường và đang làm rõ vụ việc.

4pEQ04of.jpgPhóng to
Xe taxi đang chuẩn bị chở một cô gái bị phỏng axit đến bệnh viện
YDWIyLUf.jpgPhóng to
Căn nhà 5 cô gái bước ra gần sát căn nhà bán vé số
G61i4d6R.jpgPhóng to
Nhà 125 Nguyễn Văn Cừ - nơi xảy ra vụ việc
J5SsUMGi.jpgPhóng to
Chiếc ca đỏ nam thanh niên dùng để đựng axit
Tin, ảnh: ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên