31/08/2013 13:58 GMT+7

TP.HCM: 3 cuộc triển lãm ảnh mừng Quốc Khánh 2-9

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Mừng Quốc khánh 2-9, TP.HCM đã có 3 cuộc triển lãm ảnh từ ngày 31-8 đến 9-9-2013 nhằm giới thiệu các tư liệu quý và thành tựu đạt được.

TFeTWfRV.jpgPhóng to
Lãnh đạo TP.HCM cùng đại biểu tham quan triển lãm ảnh tại công viên Lam Sơn, Q.1 sáng 31-8 - Ảnh: Hoàng Thạch Vân
7bJaRjD6.jpgPhóng to
Học sinh Trường THPT Hùng Vương, Q.5, TP.HCM xem triển lãm tại công viên Lam Sơn, Q.1 sáng 31-8 - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Tại công viên Lam Sơn, Sở Văn hóa - thể thao và du Lịch TP.HCM đã khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - 68 năm độc lập, phát triển và hội nhập (1945-2013)" gồm 85 ảnh màu và ảnh tư liệu quý có giá trị lịch sử. Triển lãm cũng giới thiệu những thành tựu đạt được của cả nước trong quá trình đổi mới và hội nhập, sự tích cực của Đảng bộ và nhân dân TP.HCM trong triển khai thực hiện 6 chương trình đột phá phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011-2015.

Cũng dịp này, tại công viên Chi Lăng đã diễn ra triển lãm ảnh với chủ đề “TP.HCM phát triển và hội nhập” giới thiệu 60 ảnh về những tiềm năng, thế mạnh của TP.HCM trong vai trò là trung tâm đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam đất nước thông qua các hoạt động đầu tư, liên kết với các tỉnh thành trong cả nước.

Trong khi đó, trên trục đường Đồng Khởi, triển lãm với chủ đề “Việt Nam trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, tuyển chọn 60 ảnh giới thiệu nét đẹp con người Việt Nam luôn năng động sáng tạo, ham học hỏi, tích cực cống hiến sức mình trong lao động, sản xuất, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên