29/08/2013 17:35 GMT+7

Hàng trăm người dân vây đánh chết 2 nghi phạm trộm chó

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Sau khi bắt quả tang hai người đàn ông trộm chó, hàng trăm người dân đã bao vây và đánh chết hai người này. Chuyện lại ra ở xã Danh Thắng, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Lại thêm một nghi phạm trộm chó bị đánh tử vongHai thanh niên nghi trộm chó chết trên sông Mã

Fayu4b15.jpgPhóng to
Hiện trường hai người đàn ông bị đánh chết vì nghi có hành vi trộm chó - Ảnh: Lâm Hoài

Theo thông tin từ công an xã Danh Thắng, khoảng hơn 18g ngày 27-8, tại xóm Vinh Quang (thôn Danh Thượng, xã Danh Thắng) xảy ra vụ trộm chó.

Sau khi bắt quả tang hai người đàn ông trộm chó, hàng trăm người dân đã bao vây và đánh chết hai người này.

Hai người có hành vi trộm chó bị đánh tử vong là Đặng Văn Thịnh (41 tuổi) trú tại thôn Đại Đồng 1, xã Danh Thắng và Đặng Bá Đông (37 tuổi) trú tại thôn Cẩm Trung, xã Xuân Cẩm (huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang), trong đó Thịnh bị đánh chết tại chỗ, còn Đông tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Theo người dân thôn Danh Thượng, trên địa bàn thôn này và nhiều thôn lân cận của xã Danh Thắng thường xuyên xảy ra tình trạng mất trộm chó, bồ câu khiến người dân rất bức xúc.

Trung tá Nguyễn Văn Ninh đại diện công an huyện Hiệp Hòa cho biết, khoảng 10g ngày 29-8, có một số công dân lên trụ sở công an huyện hỏi về việc giải quyết vụ trộm cắp chó xảy ra trước đó, trong đó có một số người có con em liên quan tới vụ việc.

Ông Ninh cho hay, sau khi xảy ra vụ án mạng, một số người tham gia đánh chết hai nghi phạm trộm chó đã lên tự thú trước pháp luật.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên