18/07/2013 11:53 GMT+7

Hai thanh niên nghi trộm chó chết trên sông Mã

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 17-7, nguồn tin từ UBND xã Yên Phong, huyện Yên Định (Thanh Hóa), cho biết lúc 6g30 cùng ngày, tại khu vực bến Me trên sông Mã, thuộc địa phận thôn 6, xã Yên Phong, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi dạt vào bờ.

Xác định người đánh chết kẻ trộm chó cực kỳ khóTrộm chó: câu trả lời từ người trong cuộc

Cơ quan chức năng xác định danh tính người này là Lê Văn Thành (17 tuổi, trú thôn 3, xã Quý Lộc, huyện Yên Định).

Cũng trong sáng 17-7, trên sông Mã đoạn chảy qua xã Định Hải, huyện Yên Định, cách bến Me khoảng 15km, người dân địa phương cũng phát hiện một thi thể nam là Ngô Văn Ngọc (19 tuổi, trú thôn 5, xã Yên Phong, bên phía hữu sông Mã).

Theo thông tin từ UBND xã Vĩnh Ninh (huyện Vĩnh Lộc), trước đó, khoảng hơn 13g ngày 15-7, tại thôn Yên Lạc 2 (xã Vĩnh Ninh), người dân phát hiện hai thanh niên đi xe máy không biển kiểm soát, bắt trộm chó của người dân nơi đây. Mọi người hô hoán đuổi theo để bắt hai thanh niên này.

Trong lúc chạy trốn, hai thanh niên lao thẳng xe máy xuống khu vực sông Mã, bỏ xe lại ở mép sông, cố gắng bơi qua sông để tẩu thoát.

Chiều cùng ngày, Công an xã Vĩnh Ninh đã đưa chiếc xe máy không biển kiểm soát về trụ sở. Tang vật vụ trộm chó là một con chó được trả lại cho gia chủ.

Theo thông tin từ người thân của Lê Văn Thành, sáng 15-7, Thành được Ngọc đến nhà đón sang huyện Vĩnh Lộc đi chơi. Chiều cùng ngày, gia đình nhận được hung tin hai người bị nước sông Mã cuốn trôi. Gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương tìm kiếm thi thể Thành, Ngọc suốt từ chiều 15 đến hết ngày 16-7 trên sông Mã nhưng không thấy.

Đến sáng 17-7, thi thể hai thanh niên đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân tử vong của cả hai. Sáng cùng ngày, thi thể hai nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng.

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ hai thanh niên này có trộm chó ở xã Vĩnh Ninh hay không.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên