16/08/2013 18:40 GMT+7

Một nữ diễn viên bị tố cáo "cướp chồng"

C.K.
C.K.

TTO - Ngày 14-8, báo Tuổi Trẻ nhận được thư của chị L.T.K.M (SN 1985) tố cáo người được cho đang sống chung như vợ chồng với chị là anh T.A.T. (SN 1965) đang có quan hệ “không bình thường” với diễn viên P.T.V..

DBAkjhUX.jpgPhóng to
Đơn tố cáo do chị L.T.K.M. gửi đến báo Tuổi Trẻ

Người đàn ông không phải "đại gia"

Trong đơn thư, chị M. cho biết chị và anh T. đã lấy nhau được 8 năm, hai người có con trai chung 4 tuổi (có giấy khai sinh kèm theo với tên mẹ là L.T.K.M. và tên cha là T.A.T.) và hiện tại chị M. đang có thai 5 tháng. Chồng chị M. là một người bình thường chứ không phải đại gia như người đàn ông ở bên P.T.V. mà các báo mạng đăng tải hình ảnh.

Chị M. phát hiện sự việc khi tình cờ gọi vào số điện thoại mà chị mua cho chồng sử dụng, một người phụ nữ bắt máy tự xưng là diễn viên P.T.V. và khẳng định số điện thoại này là của chồng P.T.V.. Ngay sau đó, hai người phụ nữ nói chuyện, người tự xưng là P.T.V. cho biết cô đã quan hệ với T.A.T. được 5 tháng và sẽ làm đám cưới.

Liên tiếp trong hơn một tháng qua, từ số điện thoại 09887xxx99 nhắn tin cho chị M. với những tin nhắn mang nội dung đe dọa như:

- Con mất dạy kia có tin tao cho người xử mẹ con mày không, tao đang hiền mày đừng có đủ chọc tao điên cả dòng họ mày sẽ chết mẹ với tao.

- Chị có đủ điều kiện để cấm bất cứ điều gì chị muốn! Kể cả việc bắt con của người khác. Sống biết điều đi em. Chị sẽ để gia đình em yên ổn.

- Về cả tiền và pháp luật, cả giang hồ cũng không qua được chị đâu.

- Ok chị sẽ để gia đình em yên ổn, đổi lại chị và anh T. sẽ lấy nhau vậy nhé, xong thoả thuận giữa chúng ta.

Ngoài tin nhắn, người tự xưng là P.T.V. còn hăm dọa qua điện thoại. “Cô ta nói chỉ cần bỏ ra 500 triệu là có thể làm tất cả, thậm chí đốt nhà tôi và bắt con của tôi bất cứ lúc nào cô ta muốn”, chị M. thuật lại. Đồng thời cầu cứu báo Tuổi Trẻ giúp chồng chị sớm về nhà để đoàn tụ gia đình, để các con chị có cha…

Hôn nhân không giá thú

Ngày 15-8, PV báo Tuổi Trẻ đã mời chị M. đến tòa soạn làm việc trên cơ sở đơn thư tố cáo của chị để làm sáng tỏ một số vấn đề còn khúc mắc. Trong cuộc trò chuyện chị M. cho biết chị quen anh T.A.T. làm nghề “cò nhà đất” ở một tiệm bida khi chị đang đi bán mỹ phẩm. Họ thương nhau và về sống với nhau. Khi đó anh T. đã có một vợ và ba con gái, và theo lời anh T. thì anh đã ly dị.

Hai người sống với nhau không đăng ký kết hôn nhưng khi làm giấy khai sinh thì có ký vào cam kết tại nơi làm giấy khai sinh (P.4, Q.4, TP.HCM). Ban đầu chị M. và anh T. thuê nhà ở, sau đó chuyển về sống tại nhà mẹ chị ở P.Tân Chánh Hiệp, Q.12.

Theo lời kể của chị M., từ sau tết anh T. thường vắng nhà, lấy cớ thăm nuôi mẹ bệnh ở quận 8. Có lần, anh T. còn đi xe hơi (sau này chị mới biết đó là xe của P.T.V.) về chở mẹ con chị đi ăn. Chị M. không mảy may nghi ngờ cho đến một hôm không gọi được vào số quen thuộc của anh T., gọi sang số cũ và có người tự xưng là diễn viên P.T.V. bắt máy…

Sau khi một số báo mạng đăng tải thông tin về sự việc này, chị M. cho biết người tự xưng là P.T.V. đã nhắn vào máy mẹ chị nói nếu chị M. chấp nhận rút đơn tố cáo về sẽ cho chị 100 triệu đồng. Trước đó, chị M. có cho PV nghe một đoạn ghi âm nội dung cuộc điện thoại giữa anh T. gọi cho mẹ chị yêu cầu chị rút đơn gửi báo chí về, có cả giọng của người phụ nữ được cho là của P.T.V..

Không ai thừa nhận

Chiều 16-8, PV Tuổi Trẻ đã liên lạc với diễn viên P.T.V. để hẹn gặp nhưng P.T.V. chỉ đồng ý nói chuyện qua điện thoại. P.T.V. cho biết dù PV Tuổi Trẻ có trong tay hình ảnh làm bằng chứng cho thấy số điện thoại đang liên lạc với P.T.V. chính là số điện thoại đã nhắn tin đe dọa cô M. thì “dù số của V.cũng không có nghĩa là V. nhắn những tin đó!”.

P.T.V. cũng khẳng định anh T. là anh của H.A.V. - là quản lý của P.T.V. - nên ngày nào cũng gặp nhau là chuyện thường: “V. biết anh T. như là một người bạn thân, một người anh, V. biết luôn cả nhà anh T., cả nhà vợ anh T. đang sống gần đó và đó mới chính thức là vợ có giấy tờ hôn thú của anh T.… ”.

Tuy nhiên, sau khi PV cho P.T.V. biết có file ghi âm cuộc điện thoại giữa anh T. và mẹ chị M. trong đó có lời được cho là của P.T.V. thì P.T.V. vặn lại: “Chị nghe ghi âm đó rồi thì chị hỏi về quan hệ giữa tôi và anh T. như thế nào làm gì nữa?”. Sau đó P.T.V. tuyên bố sẽ có một bài báo “chấn động” ra vào sáng thứ hai về chuyện này.

Sau khi cúp máy, P.T.V. nhắn vào số điện thoại của PV nội dung: "Chị nên nói chuyện với anh T.A.T." kèm theo số điện thoại của anh T..

Khi PV liên lạc, anh T. nói ngay sẽ không trả lời nhiều mà chỉ nói hai điều: Một là anh là anh của người quản lý của P.T.V., có thỉnh thoảng đi ăn đi uống cà phê với P.T.V.. Hai là anh và cô L.T.K.M. không phải là vợ chồng, anh gặp cô M. ở Đà Nẵng và chỉ vậy thôi.

Khi PV cho biết đã liên lạc với công an khu vực phường Tân Chánh Hiệp và được phía công an cho biết họ biết rõ anh T. là chồng chị M., có đăng ký tạm trú ở phường này… chị M. sống ở nhà mẹ với em chị và chị là một người đàng hoàng thì anh T. nói anh không biết gì hết rồi cáo bận và cúp máy.

Hiện tại, PV Tuổi Trẻ đang làm việc với luật sư để có thêm thông tin về những tin nhắn có nội dung đe dọa người khác cùng các vấn đề liên quan và sẽ cập nhật khi có thông tin sau.

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên