04/08/2013 19:51 GMT+7

"Ôtô điên" gây tai nạn liên hoàn giữa thủ đô

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Khoảng 16g20 tại ngã tư Trần Đăng Ninh - chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giữa ôtô và xe máy thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.

MfXrwUbG.jpgPhóng to
Chiếc “ôtô điên” gây tai nạn nằm gọn trên vỉa hè - Ảnh: Quang Thế
sz3lzHxg.jpgPhóng to
“Ôtô điên” bị hư hỏng nặng - Ảnh: Quang Thế

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên anh Tân (29 tuổi, ở số nhà 216 Đội Cấn, Q.Ba Đình, Hà Nội) chạy xe máy theo hướng Nguyễn Khánh Toàn đi Trần Đăng Ninh thì bất ngờ bị “ôtô điên” tông từ phía sau.

Cú va chạm khiến anh Tân và xe máy kẹt dưới gầm ôtô và bị kéo lê khoảng 50m, vợ anh bị hất lên đầu xe. Không dừng lại, “xe điên” tiếp tục đâm vào đuôi một xe taxi, sau đó tông vào cột điện nằm trên dải phân cách đường Trần Đăng Ninh, quay một vòng rồi mới chịu dừng lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an P.Dịch Vọng (Q.Cầu Giấy) và người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện anh Tân đang cấp cứu tại Bệnh viện E Hà Nội trong tình trạng nguy kịch, vợ anh cấp cứu ở Bệnh viện 198 (bệnh viện Bộ Công an).

Được biết, lúc xảy ra sự việc trong “ôtô điên” có một người. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tài xế đã bỏ đi khỏi hiện trường. Vụ tai nạn đã khiến đường Nguyễn Khánh Toàn đi Trần Đăng Ninh bị ùn tắc cục bộ. Đến 18g cùng ngày một xe cứu hộ đã được huy động đưa ôtô ra khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên