01/08/2013 17:03 GMT+7

Mẹ trẻ ném con sơ sinh xuống ao

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Vì không muốn bị hàng xóm dị nghị chuyện không chồng mà có con nên người mẹ trẻ đã nhẫn tâm ném con xuống ao khi vừa mới sinh. Đứa bé xấu số đó rất xinh xắn với khuôn mặt tròn, nặng khoảng 4kg.

Jpcm6LsI.jpgPhóng to

Ao cá, nơi phát hiện xác bé gái sơ sinh bị ném xuống - Ảnh: Tiến Thắng

L2B1Afef.jpgPhóng to

Nơi bé gái sơ sinh được vớt xác đưa lên bờ - Ảnh: Tiến Thắng

HghpqkCF.jpgPhóng to

Người dân trong thôn bàn tán xôn xao trước cổng nhà mẹ đứa trẻ xấu số - Ảnh: Tiến Thắng

Sáng 1-8, người dân xóm Thống Nhất, thôn Đặng Giang, Hòa Phú, Hà Nội không khỏi bàng hoàng khi phát hiện xác một trẻ sơ sinh được bọc trong túi nilông ở ao cá!

Người dân cho biết vụ việc được phát hiện vào khoảng 5g sáng khi ông Vũ Dân, chủ ao cá, thấy một bọc nilông nổi trên mặt ao nên đi thuyền ra vớt, khi nhấc túi ni lông lên thì xác một trẻ sơ sinh rơi ra khỏi túi, nổi lềnh bềnh trên mặt ao. Ông Dân có sờ vào phần mông đứa trẻ nhưng vẫn nghĩ đó chỉ là búp bê và sau đó có nói lại với người nhà.

Nghe xong câu chuyện, người nhà ông Dân quyết định quay lại tìm và hoảng hốt khi nhận ra đó chính là xác một bé gái mới sinh. Kiểm tra kỹ bọc nilông gia đình ông Dân còn phát hiện nhiều băng vệ sinh, đồ lót và máu…

Bà Lê Thị Thanh, một trong những người đầu tiên đưa xác bé gái lên bờ, cho biết: “Trông đứa bé rất xinh xắn với khuôn mặt tròn, bé nặng khoảng 4kg”.

Đến trưa cùng ngày người nhà đứa trẻ xấu số mới nhận cháu, theo đó mẹ bé gái sơ sinh tên là Lê Thị M, sinh năm 1994. M. chưa lấy chồng nhưng có thai ngoài ý muốn, vì không muốn bị hàng xóm dị nghị nên đã nhẫn tâm ném con xuống ao ngay sau nhà khi vừa mới sinh. Do M. sinh trong ban đêm và không muốn cho ai biết nên gia đình M. không hay biết việc M. làm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo UBND xã Hòa Phú cho biết đã thông tin và chuyển vụ việc cho Công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên