28/05/2013 20:52 GMT+7

Giải cứu thiếu nữ lên nhà cao tầng la lối dọa tự tử

ANH QUANG
ANH QUANG

TTO - Khoảng 16g chiều nay 28-5, các cơ quan chức năng Hà Nội đã giải cứu thành công một thiếu nữ khoảng 20 tuổi leo lên lan can nhà cao tầng, hò hét và ném tiền từ trên tầng cao xuống đất rồi la lối dọa tự tử.

k3H9nonl.jpgPhóng to

Chùm ảnh giải cứu cô gái - Ảnh: Anh Quang

8YWOOA2M.jpgPhóng to
sY3GOIep.jpgPhóng to
xcShNbhH.jpgPhóng to

Nhận tin báo của người dân, cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường (tầng 5 của nhà chung cư C19 tập thể Thanh Xuân, phố Nguyễn Quý Đức, Hà Nội), thông báo cho Sở Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Hà Nội, lực lượng cấp cứu 115 có mặt để tiến hành giải cứu cô gái.

Lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã điều động hai xe chữa cháy và cứu hộ chuyên nghiệp đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng khác thuyết phục, vận động cô gái xuống khỏi lan can, dời vào vị trí an toàn.

Tuy nhiên, cô gái này kiên quyết không leo xuống. Do vậy, lực lượng chức năng đã tiếp cận vị trí từ khu vực sân thượng của tòa nhà, bất ngờ khống chế cô gái.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã phải tiêm một số mũi thuốc an thần cho cô gái trước khi cột vào thang đưa xuống đất. Ngay sau khi được giải cứu, cô gái đã được đưa đến cơ quan chức năng để kiểm tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

ANH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên