14/05/2013 21:29 GMT+7

Giằng co trên đường, mìn nổ, đôi vợ chồng trẻ tử vong

NGỌC NGUYÊN
NGỌC NGUYÊN

TTO - Khoảng 12g ngày 14-5, trên tuyến QL 37, thuộc địa phận xóm 2, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ (Thái Nguyên) đã xảy ra vụ nổ mìn khiến vợ chồng anh Nguyễn Văn Long (sinh 1988) và chị Nguyễn Thị Nga (sinh 1988), trú tại xóm Sơn Hà, xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ tử vong.

AL3UpgPn.jpgPhóng to
Hiện trường vụ nổ mìn
smNLfbN7.jpgPhóng to
Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến xem khiến giao thông bị tác nghẽn hàng tiếng đồng hồ

Một nhân chứng cho biết: "Lúc giữa trưa, tôi thấy anh Long ôm chị Nga từ phía sau, 2 người đang giằng co nhau một vật gì đó ở trên đường. Sau đó, mọi người giật mình bởi một tiếng nổ kinh hoàng và tiếng la hét hốt hoảng.

Chúng tôi chạy đến thì anh Long đã chết tại chỗ, còn chị Nga bị nát phần mông và trong tình trạng nguy kịch…".

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa chị Nga đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị Nga đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo một số người dân địa phương ở đây cho biết: Gần đây, vợ chồng anh Long và chị Nga thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Hiện họ đang sống ly thân.

Vợ chồng anh chị đã có một đứa con trai hơn 3 tuổi.

Vụ việc xảy ra trên đường Quốc lộ 37, vào thời điểm tan tầm khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc giao thông trong thời gian khá lâu.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, Công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và tiến hành khám nghiệm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

NGỌC NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên