14/05/2013 09:34 GMT+7

Cháy lớn, công ty sản xuất nệm mút đổ ập

ĐỖ PHI
ĐỖ PHI

TTO - Hai đội cứu hỏa của lực lượng PCCC Q.Bình Tân và Q.Tân Phú đã được huy động tham gia chữa cháy tại Công ty TNHH MTV Trường Hưng (cơ sở 2) trên đường Ao Đôi, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM rạng sáng 14-5.

jn1xys4p.jpgPhóng to

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đỗ Phi

D2arEMKG.jpgPhóng to

Khu nhà xưởng rộng khoảng 1.500m2 đổ ập - Ảnh: Đỗ Phi

xAzB1Npl.jpgPhóng to

Nhiều máy móc giá trị bị thiêu rụi - Ảnh: Đỗ Phi

Thông tin ban đầu, khoảng 1g40 nhân viên bảo vệ tại công ty phát hiện lửa và khói bốc ra mù mịt tại khu nhà xưởng. Ngay sau đó, họ đã tri hô nhờ sự giúp đỡ của nhiều người dân xung quanh đến dập lửa. Nhưng do trong công ty chứa nhiều nệm mút là những vật liệu dễ cháy, dẫn đến ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra toàn khu nhà xưởng, càng cháy càng lớn, không thể khống chế được đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động hơn 10 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Sau gần 4 tiếng đồng hồ, các chiến sĩ cứu hỏa đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Tại hiện trường, khoảng 1.500m2 khu nhà xưởng đổ ập, 2 ôtô, 10 máy cắt, ép nệm và hàng trăm tấm nệm mút thành phẩm cháy rụi, biến dạng. Bà Lê Thị Cẩm Tú, chủ công ty này, cho biết: “Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên thiệt hại tài sản có thể lên đến hàng tỉ đồng”.

Đến khoảng 7g cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn được cơ quan chức năng phong tỏa điều tra.

ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên