25/04/2013 23:03 GMT+7

Khai quật, khám nghiệm tử thi vụ giết 5 người tìm trầm

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Ngày 25-4, cơ quan công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại xã Quảng Sơn và Quảng Minh (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) để tiến hành khai quật khám nghiệm tử thi 5 người tìm trầm bị đánh chết.

WalXeDzJ.jpgPhóng to
Hồ Văn Thành, một trong những nghi can giết người, khi bị bắt - Ảnh: Thành Nam

Vụ thảm sát 5 phu trầm: Xuất hiện nghi can thứ 42 nghi can giết người tìm trầm khai: định giết 3 nạn nhân khácCận cảnh cuộc vây bắt kẻ giết người không ghê tayBắt nghi phạm đầu tiên vụ giết 5 người tìm trầm Giết 5 người tìm trầm: bắt thêm nghi phạm thứ hai

Tại hiện trường cuộc khai quật, cơ quan chức năng chỉ cho phép một người thân của các nạn nhân cùng đại diện chính quyền địa phương chứng kiến. Có 40 cán bộ chiến sĩ công an Quảng Trị và sự hỗ trợ của Công an tỉnh Quảng Bình được triển khai bảo vệ cuộc khai quật.

Kết quả cuộc khai quật cho thấy các nạn nhân bị đánh chết vô cùng dã man với chi chít các vết thương ở vùng đầu, mặt. Những chi tiết này phù hợp với lời khai của các nghi phạm đã bị bắt giữ là Hồ Văn Công, Hồ Văn Thành, Hồ Văn Nguyên.

Ông Hoàng Minh Thắng, bí thư Đảng ủy xã Quảng Minh, cho biết chính quyền địa phương phải mất cả tháng trời để vận động thân nhân các nạn nhân đồng ý việc khai quật.

Phía cơ quan công an tỉnh Quảng Trị cho biết kết quả khám nghiệm tử thi này sẽ được bổ sung vào hồ sơ vụ án để hoàn tất thủ tục đưa đối tượng gây án ra xét xử.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên