18/04/2013 21:02 GMT+7

Tắm sông sau giờ học, 6 học sinh lớp 7 chết đuối

C.HOÀNG - D.THANH- ANH KIỆT
C.HOÀNG - D.THANH- ANH KIỆT

TTO - Sau giờ tan học, 8 học sinh lớp 7 (4 nam, 4 nữ) rủ nhau đến sông Lu cách trường khoảng 2km để tắm. Do sông sâu và nước lạnh, 6 em chết đuối thương tâm.

q9IZWmoz.jpgPhóng to
Gia đình cháu Lê Phú Dương lặng đi trước nỗi đau mất con - Ảnh: Công Hoàng

Vụ việc xảy ra khoảng 15g30 chiều 18-4 trên địa bàn xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Ông Đặng Văn Bình – bí thư Đảng ủy xã Phước Hữu – cho hay, sau khi kết thúc buổi học (hai tiết), 4 nam sinh và 4 nữ sinh lớp bảy của trường Trường THCS Huỳnh Phước rủ nhau đến sông Lu cách đó khoảng 2km để tắm. Do sông sâu (5-6m) và nước lạnh nên có 6 em đã bị chết đuối, 2 em còn lại thoát nạn.

Đến khoảng 17g chiều cùng ngày, lực lượng tìm kiếm và gia đình đã vớt được xác của sáu học sinh xấu số gồm các em: Lê Văn Hải (lớp 7/2), Trần Gia Kỳ (lớp 7/2), Lê Phú Dương (lớp 7/2), Hồ Thị Bích Tình (lớp 7/1), Ngô Thị Cẩm Thy (lớp 7/7) và Phạm Thị Tường Vi (lớp 7/7). Cả 6 học sinh này đều cùng 13 tuổi.

Bà Nguyễn Thị Luyện – chủ tịch UBND huyện Ninh Phước – cho biết đây là vụ chết đuối nhiều người và thương tâm nhất trên địa bàn huyện từ trước đến nay.

Ngay trong chiều và tối ngày 18-4, các cơ quan chức năng của huyện, xã và thầy cô giáo Trường THCS Huỳnh Phước đã đến chia buồn, giúp đỡ gia đình các học sinh bị nạn lo hậu sự.

C.HOÀNG - D.THANH- ANH KIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên