18/04/2013 08:37 GMT+7

Chủ tịch tỉnh Trà Vinh xin nghỉ hưu sớm: được chấp thuận!

V.TR. - SƠN LÂM
V.TR. - SƠN LÂM

TT - Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, chiều 17-4 Ban chấp hành và Ban thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh đã họp bất thường xem xét đơn xin nghỉ hưu sớm của chủ tịch UBND tỉnh Trần Khiêu.

Tại hai cuộc bỏ phiếu kín, đại đa số đều thống nhất chấp nhận cho ông Trần Khiêu nghỉ hưu sớm “vì lý do sức khỏe”.

Theo Ban thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh, nếu tính đúng quy định thì ông Trần Khiêu sẽ nghỉ hưu vào tháng 10-2014 khi ông tròn 60 tuổi. Mặc dù lý do sức khỏe mà ông Trần Khiêu nêu ra hoàn toàn không thuyết phục, nhưng với tình hình dư luận liên quan đến ông quá nhiều, gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của ông trong việc quản lý, điều hành một tỉnh nên 14/14 ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy (vắng 1) đều thống nhất đề nghị của ông Trần Khiêu. Và tại cuộc họp Ban chấp hành Tỉnh ủy, có 46/47 phiếu đồng ý cho ông Trần Khiêu nghỉ hưu sớm.

Sau cuộc họp này, thường trực Tỉnh ủy Trà Vinh sẽ có văn bản báo cáo Ban Bí thư, Ban Tổ chức trung ương và Ủy ban Kiểm tra trung ương đề nghị giải quyết cho ông Trần Khiêu được nghỉ chính sách trước thời hạn.

Theo một nguồn tin từ Ban thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh, trước khi ông Trần Khiêu nộp đơn xin nghỉ hưu sớm, Tỉnh ủy cũng đã chuẩn bị nhân sự thay thế để giới thiệu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 bầu giữ chức vụ chủ tịch UBND tỉnh khi ông Trần Khiêu nghỉ hưu đúng hạn hoặc nghỉ sớm.

V.TR. - SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên