14/04/2013 09:01 GMT+7

Tôi và anh Ba Khiêu chỉ là anh em

hungthuat
hungthuat

TT - Tuổi Trẻ đã gặp và trao đổi với bà Trần Hồng Ly tại nhà riêng của bà vào chiều 13-4 xung quanh việc bà “đại náo” trụ sở UBND tỉnh và dư luận về quan hệ trên mức tình cảm của bà với chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh.

DrgS9EqU.jpgPhóng to
Bà Trần Hồng Ly - Ảnh: V.TR

Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh xin nghỉ hưu sớmKhai trừ Đảng nữ phó phòng “đại náo” văn phòng UBND tỉnhChủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh phủ nhận “bảo kê” nữ phó phòng

Bà Ly (phó phòng quản lý doanh nghiệp ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh) nói:

- Tôi đang mang thai nhưng vì hết phép nên tôi đã đi làm lại từ ngày 8-4. Tôi cũng đang khiếu nại quyết định kỷ luật khai trừ Đảng tôi. Tôi thừa nhận là tôi có sai, nhưng tôi thấy kỷ luật cảnh cáo như tôi tự đề nghị là hợp lý. Tôi chỉ là một đảng viên bình thường mà khi họp kiểm điểm tôi có cả ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, tỉnh ủy viên... giống như đang kiểm điểm một cán bộ lãnh đạo vậy.

* Về dư luận cho rằng giữa bà và ông Trần Khiêu có quan hệ tình cảm?

- Người ta thương mình thì nói thế này, ghét mình thì nói vậy đó. Gia đình tôi từng nuôi giấu cán bộ cách mạng, trong đó có anh Ba Khiêu (ông Trần Khiêu - chủ tịch UBND tỉnh). Hai bên gia đình rất thân. Tôi và anh Ba Khiêu cũng như anh em. Người ta ghét tôi nên thấy tôi chơi với anh Ba Khiêu ghét mà nói vậy.

Tôi nhớ Ủy ban Kiểm tra trung ương có đề cập vụ này. Anh Ba Khiêu cũng giải trình rồi. Làm gì có chuyện tôi và anh Ba Khiêu có quan hệ tình cảm với nhau. Chẳng lẽ tôi và anh Ba Khiêu thân nhau thì có gì sao. Anh em có chuyện gì vui buồn chẳng lẽ không nói với nhau được à?

* Còn vụ bà “đại náo” trụ sở UBND tỉnh Trà Vinh thì sao? Người ta nói bà thân thiết với ông Khiêu nên mới ra vào UBND tỉnh dễ dàng thế và còn hành hung cảnh sát bảo vệ nữa?

- Tôi vào trụ sở UBND tỉnh là để tìm anh Xuân (tài xế anh Ba Khiêu) lấy chìa khóa. Lúc tôi chạy xe SH vào thì ngoài cổng không có cảnh sát bảo vệ trực. Không có ai nên tôi không hỏi được. Khi mới chạy vào chừng 3m thì có bốn cảnh sát bảo vệ ở trong phòng chạy ra chặn. Lúc đó các em này không mặc cảnh phục. Trong lúc tôi đang gọi cho anh Xuân thì một cảnh sát bảo vệ giằng co làm rớt điện thoại của tôi vỡ mà cũng không thèm nhặt lại cho tôi nên tôi có chửi là đồ vô dụng. Sở dĩ tôi nói vậy là trong năm 2012 ở văn phòng UBND tỉnh bị mất hai chiếc xe.

V.TRƯỜNGthực hiện

Xử lý hành chính bà Ly: chỉ phạt 300.000 đồng

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an TP Trà Vinh cho biết hành vi vi phạm của bà Trần Hồng Ly khi “quậy” ở trụ sở UBND tỉnh thì theo quy định chỉ xử phạt 300.000 đồng. Theo quy định, một hành vi không thể xử phạt hai lần, cho nên Công an TP chuyển hồ sơ về ban quản lý khu kinh tế đề nghị xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh xin nghỉ hưu sớmKhai trừ Đảng nữ phó phòng “đại náo” văn phòng UBND tỉnhChủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh phủ nhận “bảo kê” nữ phó phòng

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên