12/04/2013 01:01 GMT+7

Ủy ban Kiểm tra trung ương yêu cầu cung cấp bằng chứng

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TT - Ngày 11-4 tại Huyện ủy Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng do ông Lê Hồng Liêm, phó chủ nhiệm, chủ trì làm việc với những người khiếu nại về hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của ông Hồ Xuân Mãn, nguyên bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế.

Anh hùng khai man thành tích?Vụ “anh hùng khai man thành tích?”: Người khiếu nại đề nghị đối chất

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã xác nhận lại nội dung đơn là “khiếu nại” hay “tố cáo”, đồng thời đề nghị người tố cáo cung cấp bằng chứng, giấy xác nhận của nhân chứng về việc khai man thành tích. Ông Hoàng Tiến Dũng, một trong những người ký đơn, đã xác nhận nội dung đơn bao gồm cả “khiếu nại” và “tố cáo”, trong đó khiếu nại về việc khai man thành tích, đồng thời tố cáo việc cướp công đồng đội.

Ông Dũng nói sẽ cung cấp chứng cứ chứng minh 17 thành tích của ông Mãn là khai man, và đề nghị trung ương sớm giải quyết vụ việc, nhằm bảo vệ sự trong sạch của Đảng theo tinh thần nghị quyết trung ương 4. Sau khi làm việc với ông Dũng, đoàn kiểm tra cũng đã làm việc với ba người ký đơn khiếu nại và tố cáo khác, với nội dung tương tự.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên