11/03/2013 20:15 GMT+7

Lời kể nhân chứng vụ côn đồ tấn công cảnh sát

TRẦN THẢO NHI
TRẦN THẢO NHI

TTO - "Bọn côn đồ hết sức tàn bạo, liều lĩnh". Đó là lời kể của những người chứng kiến cảnh ba chiến sĩ Công an huyện Kon Rẫy (Kon Tum) bất ngờ bị một nhóm côn đồ hung hãn tấn công bằng cào sắt, dao, mã tấu... vào 21g đêm 10-3 trên địa bàn xã Tân Lập.

Truy bắt nhóm côn đồ tấn công tàn bạo ba cảnh sát

3JIIGexK.jpgPhóng to
Côn đồ dùng cào sắt bổ vào đầu cảnh sát - Ảnh: CTV

Những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng, ghê rợn bởi một cái cào đúc răng, cán toàn bằng sắt đang mắc vào phía sau đầu anh Vũ Xuân Tiền (23 tuổi, cán bộ Công an huyện Kon Rẫy).

“Bọn côn đồ này đã hết sức tàn bạo, liều lĩnh dùng cả cây cào bằng sắt bổ thẳng vào đầu công an” - một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kon Rẫy đã điều xe đặc chủng đến hiện trường để nhanh chóng đưa anh Tiền đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum để tiến hành phẫu thuật, cấp cứu. Hai cán bộ chiến sĩ đi cùng anh Tiền là anh Lưu Ngọc Văn (24 tuổi) và anh Hoàng Vũ Dũng (23 tuổi) khi thấy bọn côn đồ hung hãn vung mã tấu chém, hai anh liền đưa tay ra đỡ, nên đều bị chém mạnh vào tay trái gây thương tích.

Bác sĩ Võ Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum - cho biết ông cùng ca trực trực tiếp mổ phẫu thuật cho anh Vũ Xuân Tiền. Ông Thanh kể lại: "Hai răng của cây cào làm bằng sắt bổ mạnh vào phía sau đầu, xuyên vùng chẩm xuống gáy và chạm vào cột sống cổ. Rất may cú phang mạnh nhưng không bị đâm vào hộp sọ nên nạn nhân may mắn thoát chết"

Ca mổ cho anh Tiền được tiến hành hơn một giờ đồng hồ, đến gần 1g sáng ngày 11-3 thì hoàn thành. Chiều cùng ngày sức khỏe anh Tiền đã dần bình phục và qua cơn nguy hiểm đến tính mạng.

Trong khi đó, ông Huỳnh Minh Trung - Chủ tịch UBND xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy (Kon Tum) cho biết sau một ngày truy tìm nhưng đến chiều tối ngày 11-3 vẫn chưa bắt được các đối tượng gây án.

TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên