07/03/2013 22:25 GMT+7

Một thiếu tá công an đánh người thành thương

V.TOÀN
V.TOÀN

TTO - Vụ việc xảy lúc 19g30 ngày 7-3 tại quán ăn Quang Huệ bên đường Lê-Nin, TP.Vinh. Người bị đánh là anh Nguyễn Thanh Bình (45 tuổi, làm nghề xây dựng, trú tại P.Trung Đô, TP.Vinh).

Người đánh là thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn, cán bộ Phòng cảnh sát điều tra về trật tự quản lí kinh tế và chức vụ Công an Nghệ An. Vụ việc xảy ra khiến rất đông người đang ăn uống trong quán phải giải tán.

Một số người dân chứng kiến vụ việc kể lại: “Anh Bình và anh Tuấn ngồi ăn ở hai bàn khác nhau. Do anh Bình có quen biết một số người bên bàn ăn của anh Tuấn nên cầm rượu sang chúc. Nhưng vừa uống xong vài chén thì giữa anh Bình và anh Tuấn xảy mâu thuẫn. Do lời qua tiếng lại, anh Tuấn cầm xô đá đập vào đầu anh Bình khiến anh Bình gục tại chỗ.

Ngay sau đó, anh Bình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An trong tình trạng ngất xỉu, máu chảy ướt cả vai, ngực áo”.

Tại Bệnh viện 115 Nghệ An, thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn cũng thừa nhận: “Tôi biết hành động như thế là sai rồi. Hiện bạn tôi đang có mặt cùng vợ anh Bình để chăm sóc anh ấy”.

Trong lúc đó BS Lê Văn Hải cho biết: "Vết thương trên trán của nạn nhân sâu 0,7cm, dài 3 cm đã được khâu nhưng phải nhập viện vì tuy nạn nhân bị mê man nhưng liên tục nôn".

V.TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên