05/01/2013 17:58 GMT+7

Phòng trọ tanh bành vì nổ bình gas?

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Trưa 5-1, một vụ nổ xảy ra tại phòng trọ số 229/72 Tây Thạnh (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) khiến ít nhất năm người bị thương.

* Năm người bị thương

oAXsQP6d.jpgPhóng to

Phòng trọ tan hoang, hư hỏng sau vụ nổ - Ảnh: Đại Việt

Cụ Nguyễn Thị Bảy (65 tuổi, sống gần đó) kể cụ đang ngủ trưa cùng mấy đứa cháu trong nhà thì nghe một tiếng nổ mạnh. Nhiều sinh viên nữ chạy thục mạng ra ngoài, vẻ mặt hoảng sợ. Một thanh niên lao ra từ bên trong phòng trọ này với cơ thể bị bỏng nặng, kêu la thất thanh. Người dân nhanh chóng đưa thanhh niên này đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau tiếng nổ chát chúa, lửa bốc lên ngùn ngụt. Nhiều người dân dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Nhận được tin báo, Công an Q.Tân Phú có mặt kịp thời để xử lý́ vụ việc.

hDgsKso0.jpgPhóng to

Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Đại Việt

Tại hiện trường, dãy phòng trọ gồm một trệt, một lửng bị phá hủy hoàn toàn phần tầng trệt. Cửa sắt phía trước cùng nhiều vật dụng sinh hoạt và tài sản có giá trị bên trong bị hư hỏng, nằm ngổn ngang. Một bình gas loại 12kg được đưa ra ngoài trong tình trạng cháy đen. Bốn căn nhà đối diện ảnh hưởng do áp lực của vụ nổ khiến nhiều tấm cửa kính vỡ vụn.

Ban đầu, các nạn nhân bị thương được xác định là Trương Mạnh Thực (20 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Trí Đạt (20 tuổi), Lại Trung Công (25 tuổi) cùng quê ở Hà Nam và Đặng Thành Đạt (14 tuổi, học lớp 8) bị nhiều mảnh kính găm vào người. Riêng thanh niên bị bỏng nặng ban đầu vẫn chưa xác định danh tính.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên