24/12/2012 18:43 GMT+7

Người dân vây bắt tên trộm liều lĩnh

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Chiều 24-12, một vụ trộm đã xảy ra tại nhà anh Nguyễn Duy Quân (40 tuổi, nằm trên đường Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2, TP.HCM). Hàng chục người dân xung quanh đã hỗ trợ gia đình vây bắt tên trộm.

Bắt băng trộm xe du khách nước ngoài

u8Vqz7gw.jpgPhóng to
Ngôi nhà trong diện giải tỏa, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh : Đại Việt

Theo anh Quân, khoảng 13g cùng ngày, mọi người trong gia đình anh phát hiện một thanh niên lạ mặt khoảng 30 tuổi, cao to, mặc áo thun, quần jean đang cầm chiếc túi xách chứa tiền, vàng của gia đình đi ra ngoài. Mọi người trong gia đình la lớn “trộm” rồi đuổi theo.

Tên này chạy thục mạng ra ngoài. Anh Quân đang đánh cờ phía trước nhà đã cùng hàng chục người dân xung quanh đuổi theo, bao vây tên trộm. Tên này vứt hết tài sản vừa lấy được xuống đất.

Đối tượng đã rút dao đe dọa những người vây hãm y. Truy đuổi được 50m, do lực lượng đông hơn, anh Quân và nhiều thanh niên xung quanh đã khống chế được tên trộm liều lĩnh giao cho Công an P.An Phú.

Nhận được tin báo, lực lượng khám nghiệm hiện trường và Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.2 đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, số tài sản mà tên trộm định lấy đi gồm hơn 30 triệu tiền đồng mặt và nhiều dây chuyền, nhẫn vàng có giá trị.

qTsEEiRV.jpgPhóng to
Chiếc tủ đựng tài sản có giá trị nằm trong phòng ngủ của gia đình - Ảnh : Đại Việt

Mọi người trong gia đình anh Quân đã tỏa ra tìm kiếm số tài sản bị rơi rớt trên đường tẩu thoát của tên trộm. Gia đình đã tìm lại được hơn 30 triệu đồng tiền mặt và 1 lắc vàng, còn một số tài sản khác vẫn chưa tìm thấy được.

Đến 18g cùng ngày, các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục đấu tranh lấy lời khai của tên trộm. Lý lịch của đối tượng vẫn đang được giữ kín nhằm phục vụ công tác điều tra.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên