27/11/2012 07:55 GMT+7

Nhà báo nói có, công an nói không

P.NGUYÊN
P.NGUYÊN

TT - Chiều 26-11, làm việc với hơn mười phóng viên của nhiều tờ báo, ông Nguyễn Minh Chí - phó trưởng Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ - cho biết xe biển số xanh gây tai nạn giao thông tại đường Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều là xe của phòng hậu cần Công an TP Cần Thơ đăng ký.

Ông nói các đơn vị của Công an quận và Công an phường Cái Khế có mặt tại hiện trường báo cáo rằng phóng viên Đức Khánh bị hành hung lúc các lực lượng đã ra về hết.

Trong khi đó, nhiều nhà báo chứng kiến vụ việc và phóng viên Đức Khánh khẳng định thời điểm xảy ra vụ việc có mặt trên mười cán bộ công an đang làm nhiệm vụ tại hiện trường. Ông Chí “thanh minh” chỉ mới nắm ý kiến một chiều từ báo cáo, sẽ cho kiểm tra, làm kỹ việc này.

Trước đó, lúc 21g ngày 24-11, phóng viên Nguyễn Đức Khánh (bút danh Đức Khánh) của báo Nông Thôn Ngày Nay văn phòng tại Cần Thơ, đã bị một nhóm côn đồ đuổi đánh trước mặt lực lượng công an khoảng mười người đang làm nhiệm vụ khi phóng viên này chụp hình một ôtô biển số xanh gây tai nạn. Tuy nhiên, lực lượng công an đã không can thiệp.

P.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên