24/11/2012 23:52 GMT+7

Cây xăng cháy, nổ, khách đổ xăng chạy tán loạn

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Khoảng 21g43 ngày 24-11, một vụ cháy, nổ xảy ra tại cây xăng thuộc Chi Nhánh Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Biên Khoa (số 908 đường Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) khiến 4 trụ bơm xăng bị cháy rụi hoàn toàn.

OLt2z7sI.jpgPhóng to
Toàn bộ cây xăng bị cháy rụi sau vụ cháy, nhưng không có thiệt hại về người - Ảnh: ĐT

Theo người dân sống gần hiện trường, vào thời điểm trên thấy nhiều khách hàng đang đổ xăng đã hoảng sợ bỏ chạy khỏi cây xăng và lửa bốc cháy ngụt ngụt từ các trụ bơm xăng, khói bay nghi ngút. Đám cháy dữ dội kéo dài khoảng 2 phút sau thì phát ra một tiếng nổ lớn.

Lúc này lửa bốc cao toàn bộ các trụ bơm xăng chìm trong biển lửa, khoảng 5 phút tiếp theo thì phát ra thêm 2 tiếng nổ lớn hơn lần thứ nhất.

Sau 15 phút nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Q.Tân Phú đã điều 6 xe chữa cháy và 40 chiến sĩ xuống hiện trường.

Trung tá Hồ Văn Quyền, phó trưởng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Q.Tân Phú cho biết đã sử dụng 1 xe chữa cháy sử dụng công nghệ bọt 17 để xịt thẳng vào các trụ xăng đang cháy, khoảng 3 phút, toàn bộ 4 trụ xăng của cây xăng này đã bị dập tắt, toàn bộ hiện trường cháy được khống chế.

Sau đó chúng tôi cho 4 cứu hỏa xe xịt nước làm mát toàn bộ phần mái che và khu vực xung quanh.

Tại hiện trường, toàn bộ khuôn viên cây xăng, mái che và 4 trụ bơm xăng bị cháy rụi hoàn toàn, nhưng không có thiệt hại về người.

Theo trung tá Quyền cho biết Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Q.Tân Phú tổng hợp từ các lời khai của các nhân chứng và biên bản ghi nhận tại hiện trường vụ cháy để điều tra tìm nguyên nhân.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: cháy nổ cháy cây xăng