24/11/2012 07:39 GMT+7

Tổ chức đánh bạc dưới vỏ bọc trò chơi điện tử

M.QUANG
M.QUANG

TT - Công an Q.Hoàng Mai, Hà Nội vừa triệt phá một nhóm tổ chức đánh bạc dưới vỏ bọc là một điểm kinh doanh trò chơi điện tử, tạm giữ hình sự 13 người về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Ngày 23-11, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự.

Ngày 21-11, Công an quận Hoàng Mai kiểm tra hành chính nhà 20A ngõ 51 Lương Khánh Thiện (phường Tương Mai) phát hiện nhiều người đang tụ tập trong nhà đánh bạc dưới hình thức chơi điện tử. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tạm giữ một số người.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ Nguyễn Văn Hòa (trú tại quận Hoàng Mai) cùng một số cá nhân đã lập ra điểm kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử, sau đó mua các máy điện tử về sử dụng với mục đích tổ chức đánh bạc. Theo đánh giá của Công an quận Hoàng Mai, đây là một hình thức đánh bạc không mới nhưng tổ chức công khai, gây bức xúc trong dư luận.

Cùng ngày, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cho biết đã bắt giữ ba ông chủ tổ chức đánh bạc dưới hình thức điện tử xèng tại khu vực xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội, thu giữ bảy máy điện tử và gần 8.300 xèng được sử dụng để đánh bạc. Cơ quan công an tạm giữ ba người có hành vi đánh bạc tại các địa điểm này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên