01/11/2012 13:25 GMT+7

Nổ hệ thống nồi hơi, 4 người bị thương

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Khoảng 1g40 sáng 1-11, tại chi nhánh Công ty TNHH điện hơi công nghiệp Tín Thành (khu phố Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã xảy ra một vụ nổ làm bốn người bị thương nặng.

6VLquSDp.jpgPhóng to
Khu vực nhà máy chiết xuất bình khí bị đổ nát sau vụ nổ - Ảnh: Bá Sơn

Theo người dân sống quanh khu vực, mọi người đang ngủ thì nghe tiếng nổ rất lớn, sau đó thấy lửa khói mù mịt tại khu vực nhà máy của Công ty Tín Thành nên hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài đường. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã điều hai xe chữa cháy đến hiện trường. Gần 3g vụ cháy mới cơ bản được khống chế.

Tại hiện trường, tòa nhà rộng hàng trăm mét vuông dùng để chiết xuất bình hơi của Công ty Tín Thành bị biến dạng hoàn toàn. Một phần tòa nhà đổ sập, phần mái tôn còn lại cũng bị sức ép từ vụ nổ làm co dúm. Một số bình hơi xuất hiện những lỗ thủng lớn nằm lẫn lộn trong đống đổ nát.

Bốn công nhân trong khu vực nhà máy bị thương do vụ nổ, trong đó một người bị thương nặng được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4 (Khu công nghiệp Sóng Thần, Bình Dương).

dG8vUtNv.jpgPhóng to

Thanh thép lớn từ vụ nổ làm thủng mái nhà dân rồi đâm xuống nền nhà - Ảnh: Bá Sơn

Vụ nổ đã làm một thanh thép lớn văng xa cả chục mét đâm thủng mái nhà một hộ dân sống gần đó rồi cắm xuống nền nhà. Rất may khu vực bếp không có người.

Trưa 1-11, Công an thị xã Dĩ An đã tới khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ nổ.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên