23/10/2012 01:04 GMT+7

Người tìm trầm đến UBND huyện đòi tiền

DUY THANH - VĂN KỲ
DUY THANH - VĂN KỲ

TT - Liên quan vụ thu giữ kỳ nam ở huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa), sáng 22-10, khoảng 100 người tìm trầm tập trung tại trụ sở UBND huyện, yêu cầu cán bộ đội liên ngành trả tiền bán kỳ nam mà họ thu giữ, đồng thời yêu cầu lãnh đạo huyện làm rõ vụ việc.

Vụ thu giữ kỳ nam: 17-10 phải báo cáo kết quả

Anh Đặng Ngọc Bình (ở thị trấn Tô Hạp, Khánh Sơn) bức xúc: “Tôi dẫn sáu “quân” lên đào trầm. Tối 26-9, tôi trực tiếp nhìn thấy trúng một khúc kỳ nam lớn khoảng 1kg, một thành viên trong đội kiểm tra liên ngành bắn súng chỉ thiên khiến mọi người dạt sang bên rồi nhảy xuống bọc khúc kỳ nam vào túi nilông mang đi. Trước đó, thành viên đội kiểm tra liên ngành đứng trước mọi người nói cho anh em đào trầm, nếu trúng thì ăn chia 50-50. Nhưng chúng tôi chờ mãi mà không được chia tiền”.

Còn ông Thái Tùng (ở xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn) cho biết: “Chúng tôi đã làm đơn phản ảnh gửi công an huyện và UBND huyện từ ngày 8-10 nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết”.

Theo ông Trần Mạnh Dũng, chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn, do vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nên cán bộ văn phòng đã mời đại diện của người dân vào giải thích để người dân không tập trung đông người.

DUY THANH - VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Khánh Hòa Kỳ nam tràm