13/10/2012 07:34 GMT+7

Hơn 120 học viên cai nghiện bỏ trốn

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Lúc 21g15 ngày 12-10, hơn 120 học viên thuộc Trung tâm chữa bệnh - giáo dục - lao động xã hội tỉnh Bình Phước đã đập tường, cửa trốn thoát khỏi trung tâm trong đêm tối.

Trung tâm chữa bệnh - giáo dục - lao động xã hội tỉnh Bình Phước cho biết lúc 17g cùng ngày, sau khi ăn tối xong các học viên đòi yêu sách được hút thuốc nhưng bị từ chối. Sau đó, trung tâm gọi điện báo Công an xã Minh Lập, huyện Chơn Thành - nơi trung tâm đặt trụ sở. Khoảng 30 phút sau, hơn 10 công an xã Minh Lập có mặt tại hiện trường. Lúc này các học viên nhốn nháo và tiếp tục đòi được hút thuốc.

Dù mất hơn một giờ vận động nhưng tình hình vẫn không lắng dịu.

Đến khoảng 20g, có thêm hơn 20 chiến sĩ Công an huyện Chơn Thành dùng xe chuyên dụng hụ còi đến hiện trường. Lúc này hàng trăm học viên thuộc sáu phòng đã dùng các vật dụng đập phá tường, cửa thoát ra sân rồi dùng gạch đá, hung khí uy hiếp lực lượng trấn áp. Sau khi ra được sân, hàng trăm học viên tiếp tục dùng gạch, đá, gậy gộc đập phá hai lỗ tường hàng rào khuôn viên trung tâm để thoát ra ngoài trong đêm tối.

Thống kê sơ bộ, có hơn 120 học viên nam (trong tổng số 290 học viên, trong đó có 34 học viên nữ) chia thành nhiều nhóm trốn thoát khỏi trung tâm. Đến 23g, Công an huyện Chơn Thành tổ chức lực lượng với hơn 40 chiến sĩ truy tìm, vây bắt các học viên bỏ trốn. Đến 23g45, hơn 10 học viên đã bị công an bắt lại trung tâm.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên