16/09/2012 08:15 GMT+7

Triệt phá trường gà, bắt hơn 100 con bạc

V.TR.
V.TR.

TT - Đến 20g ngày 15-9, đại tá Đặng Quang Minh, trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Tiền Giang, cho biết vẫn chưa thể thống kê hết tiền tang vật cũng như số lượng con bạc bị bắt quả tang tại trường gà ở xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây chiều cùng ngày.

Ông Minh nói đây được xem là một trong số ít trường gà lớn nhất bị triệt phá tại Tiền Giang thời gian qua. Ước tính hơn 100 đối tượng bị bắt quả tang.

Ngoài ra hơn 100 đối tượng khác đã kịp tháo chạy khi gần 100 trinh sát bất ngờ xuất hiện bao vây trường gà lúc 16g ngày 15-9.

Tại hiện trường, công an tạm giữ hơn 100 xe máy của con bạc, gần chục con gà đá và rất nhiều dụng cụ phục vụ việc đá gà ăn tiền lẫn... mã tấu.

Bước đầu công an xác định chủ trường gà là vợ chồng Võ Trung Du và Võ Thị Phương Dung, trong đó Du là dân cờ bạc chuyên nghiệp.

Trường gà được mở công khai khoảng vài tuần nay trong một khu vườn, xung quanh rào bằng lưới kẽm B40. Mỗi ngày có 300-400 con bạc tụ tập sát phạt với tiền độ từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng/trận. Du và Dung còn “nuôi” một dàn đệ tử sẵn sàng “xử” con bạc nếu thua nhưng chây ì không chịu chung độ.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên